1998 năm nay sao gì 2023

  • HOME
  • Xem sao hạn theo tuổi

Nhập đầy đủ thông tin để xem kết quả chính xác nhất!

Xem sao hạn tuổi Mậu Dần 1998 năm 2023:

Tra ngay sao hạn năm 2023 tuổi Mậu Dần, xem sao chiếu mệnh tuổi Mậu Dần năm 2023 để biết được năm nay quý bạn bị sao xấu nào chiếu mệnh để đưa ra được cách hóa giải nhanh chóng nhất, đem lại nhiều may mắn và thành công trong mọi phương diện.

Cùng simhoptuoi.com.vn xem sao hạn tuổi Mậu Dần năm 2023 chi tiết nhất tại đây:

Năm sinh(AL)

Năm xem

Giới tính

Thông tin về người tuổi 1998

Năm sinh âm lịch:

1998

Xem mệnh ngũ hành:

Thành đầu Thổ ( mệnh Thổ )

Thiên can:

Mậu

Địa chi:

Dần

Cung mệnh:

Khôn

Niên mệnh năm sinh:

Thổ


Tổng Đài Tư Vấn Miễn Phí

1998 năm nay sao gì 2023
0766.139.189

1998 năm nay sao gì 2023
XEM PHONG THỦY SÓ

1998 năm nay sao gì 2023
Ứng dụng phong thủy

1998 năm nay sao gì 2023
Tin tức sim phong thủy

1998 năm nay sao gì 2023
Tư vấn trực tuyến

Xem sao chiếu mệnh năm 2023, sao hạn năm 2023, vận hạn năm 2023  và cách cúng sao giải hạn năm Quý Mão 2023 cho Nữ mạng tuổi Mậu Dần 1998.

Thông tin Nữ mạng tuổi Đinh Sửu 1998

Năm sinh: Năm 1998 Mậu Dần.

Mệnh: Thành Đầu Thổ (đất đấp thành).

Cầm Tinh: Con cọp, xuất tướng tinh con thuồng luồng.

Năm xem: Quý Mão 2023.

Mệnh: Kim Bạc Kim (vàng lá vàng bọc).

Cầm tinh: con mèo, xuất tướng tinh con hươu.

Sao hạn năm 2023 Nữ mạng tuổi Đinh Sửu 1998

– Sao Thái Bạch

– Hạn Thiên La

– Không phạm Tam Tai

– Không phạm Thái Tuế

– Phạm Kim Lâu

– Không phạm Hoang Ốc.

Hệ thống Cửu Diệu hay còn gọi là Cửu Diệu tinh quân là 9 ngôi sao tương ứng chiếu mệnh hằng năm bao gồm: Sao Thái Dương, Sao Thái Âm, Sao Thái Bạch, Sao Mộc Đức, Sao La Hầu, Sao Thổ Tú, Sao Thủy Diệu, Sao Vân Hớn, Sao Kế Đô. Và 9 ngôi sao chiếu mệnh sẽ ứng với 8 niên hạn trong năm là: Hạn Thiên La, Hạn Địa Võng, Hạn Diêm Vương, Hạn Ngũ Mộ, Hạn Thiên Tinh, Hạn Huỳnh Tuyền, Hạn Tam Kheo và Hạn Tán Tận.

Hệ thống sao chiếu mệnh có ảnh hưởng rất lớn đến vận số con người và biến hóa qua từng năm. Cho nên nếu gia chủ gặp được sao tốt chiếu mệnh thì thật sự rất may mắn. Vào những năm gặp sao tốt chiếu mệnh gia chủ nên tiến hành làm lễ cúng nghênh sao để cầu tài rước lộc, cải thiện tài vận được tốt hơn. Còn những năm gặp sao xấu chiếu mệnh, tức năm đó bạn có hạn thì cần làm lễ cúng sao giải hạn. Tùy vào hạn nặng hay nhẹ mà có cách hóa giải kịp thời.

Xem thêm:

Xem tử vi năm 2023 tuổi Mậu Dần 1998 nữ mạng

Gia chủ tuổi Mậu Dần 1998 chọn tuổi xông nhà năm 2023

Sao Thái Bạch chiếu tốt hay xấu?

Trong năm 2023 Quý Mão, quý bạn Nữ mạng sinh năm 1998 Mậu Dần, 26 tuổi gặp Sao Thái Bạch. Sao Thái Bạch còn gọi là Triều Dương tinh, Kim Đức tinh (Kim Tinh), là hung tinh chủ về sự bất toại tâm, xuất nhập phòng tiểu nhân, hao tán tiền bạc, bệnh tật nảy sinh. Phòng tháng 5 xấu, nhất là những người mệnh Hỏa, Kim và Mộc. Sao hạn Thái Bạch xấu hơn sao La hầu, người mệnh Kim, Mộc đều đại kỵ. Ăn ở mất âm đức, gặp sao này sẽ bị họa hơn. Kim Tinh là hung tinh, chủ về sinh vận.

Sao Thái Bạch chủ về mọi chuyện không như ý, nhưng nam giới nhẹ hơn nữ giới. Người gặp năm sao này chiếu mệnh vận trình rất tốt, tuy nhiên lại thường xuyên ưu phiền, cuộc sống thường xuyên gặp trở ngại, không thể phát huy năng lực bản thân. Bản thân lại quá khép kín khiến mọi người xung quanh không thể lí giải. Nếu có thể vượt qua những điều này thì vận trình sẽ thăng tiến rất nhanh. Người quyền quý gặp sao này có lợi, thêm đinh thêm khẩu. Kết hôn cẩn thận bệnh phần bụng. Sao hạn Thái Bạch xấu hơn sao La hầu, người mệnh Kim, Mộc đều đại kỵ. Ăn ở mất âm đức, gặp sao này sẽ bị họa hơn. Kim Tinh là hung tinh, chủ về sinh vận. Ánh trăng bị che mờ mà mưu sự khó thành, Kim Tinh còn được gọi là triều dương tinh, quý nhân kiến hỉ, thêm nhân khẩu. Hôn nhân cưới gả e đều có hạn, tiền tài xuất nhập chú ý tiểu nhân.

Cách thức cúng dâng sao Thái Bạch (Kim Đức)

Mỗi tháng vào ngày rằm (15) âm lịch, đóng kín các cửa sổ trong nhà. Dùng 8 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chánh Tây mà khấn vái: “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”. Trên bàn đặt giấy màu trắng ghi tên tinh tú tọa bản mệnh “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Thái Bạch Tinh Quân”, dùng một cây rìu (nếu có) chặn phía trên. Lấy vải đỏ che kín bùa và rìu rồi đặt đằng sau 3 nén hương đã dâng. Sau đó, mặt hướng về phía Chính Tây tĩnh tọa (thiền) trong khoảng thời gian từ 15h đến 19h, qua 19h đem bùa vào nhà bếp đốt là được.

Biểu đồ dâng sao Thái Bạch (Kim Đức)

Chú ý: Khi ngồi tọa có thể ăn hoặc đọc sách, nhưng nghiêm cấm hút thuốc, xem ti vi hay dùng điện thọai.

Thường ngày: Trong nhà nên treo nhiều vật cát tường cầu thuận lợi hanh thông.

Cách khấn: Cách khấn: Cung thỉnh thiên đình Hao Linh Cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch Tinh Quân Vị Tiền.

Hạn Thiên La tốt hay xấu?

Trong năm 2023 Quý Mão, quý bạn Nữ mạng sinh năm 1998 Mậu Dần, 26 tuổi gặp Hạn Thiên La. Vào những năm gia chủ gặp hạn Thiên La thì trong năm đó gia đạo xảy ra nhiều chuyện, hao tài tốn của. Trong gia đình đề phòng cảnh phu thê ly cách, vợ chồng cần nhường nhịn, chớ ghen tuông gắt gỏng mà khiến chuyện bé xé ra to. Có một điều đặc biệt đó là khi gặp hạn Thiên La trong môn Tử vi Đẩu số nhiều người gặp rắc rối với luật pháp, nhẹ hơn là vi phạm quy định, nội quy của cơ quan, đơn vị, hoặc bị mang tiếng xấu, nhiều dư luận điều tiếng không hay lan truyền.

Cách hóa giải hạn Thiên La

Thứ nhất: Trong quan hệ vợ chồng, cả hai cần nhường nhịn khi xảy ra mâu thuẫn. Mọi việc nên trao đổi thẳng thắn với nhau, không nên đi trễ về khuya tạo nên căn cứ nghi ngờ, ghen bóng ghen gió. Hai vợ chồng nên tổ chức đi xem phim, du lịch hay nấu nướng để vun đắp thêm tình cảm.

Thứ hai: Cần có chế độ sinh hoạt khoa học, làm việc, nghỉ ngơi điều độ. Thường xuyên bồi dưỡng sức khỏe, tập luyện thể thao đều đặn, tạo thành một thói quen tốt. Việc này sẽ giúp gia chủ xử lý các vấn đề tâm lý bất an, bồn chồn, nóng nảy, gặp ác mộng… Đây cũng là một cách giải hạn Thiên La rất tốt.

Việc áp dụng phương pháp hóa giải hạn Thiên la trong hệ thống tám hạn này cần phải linh hoạt, mang tính chất tham khảo, đề phòng là chính. Bởi trong một năm đối với một thế hệ lứa tuổi có rất nhiều trường hợp khác nhau, có người thăng tiến, phát tài, sinh con, cưới vợ, mua nhà, bị cách chức, đuổi việc, kiện cáo, mất trộm… Người xưa ghi chép, lưu truyền lại nhất định có lý do.

Kim Lâu

Năm nay quý bạn 26 tuổi, Phạm Kim Lâu lục súc (Gây hoạ cho con vật nuôi trong nhà, nếu không có vật nuôi thì không cần quan tâm). Theo ông bà, “Lấy vợ xem tuổi đàn bà, làm nhà xem tuổi đàn ông” và “1, 3, 6, 8” Kim lâu, dựng nhà, lấy vợ, tậu trâu thì đừng!”. Điều này cũng đã trở thành lệ, ăn sâu vào đời sống tinh thần của mỗi người. Bởi vậy, hễ tính chuyện trăm năm, để tình yêu được bền vững, người ta lấy tuổi của người con gái để chọn năm cưới. Những người gặp năm phạm Kim Lâu thì Nam kỵ cất nhà mua xe, nữ kỵ cưới chồng. Kim lâu có rất nhiều cách tính khác nhau và kết quả cũng khác nhau do đó cũng rất “hên xui”. Tuy nhiên, Kim Lâu không sợ bằng “để lâu”, nếu không thể chờ đợi thì cứ xem ngày tháng tốt mà khởi sự.

Tuổi Kim Lâu trên thực tế vẫn có thể hóa giải bằng nhiều cách. Đây là những phương pháp hóa giải Kim Lâu được nhiều người tin tưởng, có tác dụng lớn nhất: Dù trong năm Kim Lâu nhưng chỉ cần qua Đông chí là có thể tổ chức cưới. Kim Lâu chỉ áp dụng cho các cô dâu dưới 30. Có thể hóa giải Kim Lâu bằng cách chọn ngày giờ hoàng đạo thật tốt.

Hoang Ốc

Năm nay quý bạn 26 tuổi Không phạm Hoang Ốc, mà được Nhì Nghi tấn phát địa sinh tài. Làm nhà tuổi này tài lộc tiến phát, ruộng đất nhiều, nhà cửa hưng vượng, giàu có.

Gia chủ nữ mạng tuổi Mậu Dần 1998 khi làm lễ cúng và làm lễ dâng sao nhằm hóa giải vận hạn cần chọn đúng ngày giờ mà sao đăng viên thì mới có hiệu quả. Đa số các gia đình làm lễ cúng dâng sao giải hạn vào dịp đầu năm để giảm bớt tai họa hay tránh được những điều không may có thể xảy ra trong năm. Đồng thời cách cúng sao Thái Bạch, Mộc Đức, Thái Âm, Thủy Diệu, La Hầu, Thổ Tú, Kế Đô, Vân Hớn… cùng với các lễ vật, bài vị và bài văn khấn để cúng sao giải hạn là khác nhau.

Theo: trithuctot.com!