Nhà xe Anh Thắng Nho Quan Quảng Ninh

Nhung (30-09-2022)

Trong vé ghi tài xế đón tôi lúc 8:10am nhưng tài xế đón tôi lúc gần 11:00am, Nhà Xe Anh Thắng cần thông báo rõ giờ đón và chủ động cập nhật cho khách, tôi gọi cho Nhà Xe Anh Thắng rất nhiều lần mới có thông tin

Hương (30-09-2022)

dịch vụ tốt, nhân viên thân thiện. xe chạy an toàn và đúng giờ

L. A (30-09-2022)

I worte drop off address as ‘Saigon Office’ but he tried to drop me off at my place and he did. Even though he cannot speak English but he was really kind and nice. Best service i every had in Vietnam.

T. Phạm (30-09-2022)

Mình hài lòng với chất lượng của xe. Giờ xuất bến có xê dịch đôi chút nhưng không sao. Xe đi từ Mỹ Đình cũng tiện cho mình.

N. Hậu (30-09-2022)

tài xế chuyến của mình chạy không mượt, chậm, ngồi xe mệt, nhức đầu dù bình thường mình đi xe chẳng làm sao cả

T.Nghia (28/09/2022)

Bác tài nhiệt tình vui vẻ, xe đón và trả khách đúng nơi khách yêu cầu, Bác tài của chuyến đi đã tạo niềm tin cho tôi và sẽ lựa chọn xe cho chuyến đi tiếp theo.

N.Uyên (27/09/2022)

chất lượng tốt

N. Hương (26/09/2022)

Rất tốt và bạn phục vụ còn đến tận KS giao máy ảnh mình bỏ quên. Rất cảm ơn bạn nhân viên phục vụ, bác lái xe cg rất nhẹ nhàng

T.Nghĩa (25/09/2022)

Đây là Nhà Xe Anh Thắng tốt nhất trong tuyến đường Saigon- Đà Lạt. Chỗ ngồi thoải mái, cách phục vụ chu đáo , tận tình của các nhân viên và tái lái điềm đạm của tài xế.

Trang (24/09/2022)

Xe đẹp, mới, tài xế chạy cẩn thận, thái độ cực kỳ dễ thương với khách hàng

N. Hậu (23/09/2022)

K. WOO (22/09/2022)

Giờ đón của hệ thống gửi tin nhắn trước và giờ tài xế bắt khách ra điểm đón xe không khớp nhau. Khách ra đúng giờ mà hệ thống báo để lên xe nhưng tài xế thì rất phiền phức điện thoại đòi hỏi, làm phiền, tự ý di chuyển đến điểm đón khác với khách báo rồi thì dọa khách là không ra đúng kíp giờ thì khách đi mà đón taxi về Hà Nội.

H. Đạt (21/09/2022)

Hôm trước mình có hành trình đi sapa, xuất phát từ Nam Đinh, khi ra bến xe thì tình cờ thấy xe, thấy xe cũng khá ok và giá cả hợp lý, nên đi luôn. Trong quá trình đi xe chạy khá nhanh và êm, nhân viên có thái độ khá nhiệt tình. Đây là một Nhà Xe Anh Thắng rất tốt cho các bạn tham khảo!

Kiên (20/09/2022)

Wifi yếu, ko thể truy cập.Delay thời gian 1 tiếng. Giường bé nằm ko thoải mái lắm. Tai nghe ko dùng được. TV để cho có. Chăn bẩn.

Cảnh (19/09/2022)

Lần nào lên đà lạt cũng đi Limou nay lên về Kiên Giang cũng limou haha nay quê tôi chịu chơi dữ đã từng nghĩ sẽ có ngày sử dụng dịch vụ limou về quê

Trung (18/09/2022)

nhân viên Xe Anh Thắng phục vụ rất tốt . xe rất đẹp, mọi người nên thử nghiệm thử

Sang (17/09/2022)

Không có lời bình nào

dung (16/09/2022)

chất lượng dịch vụ tạm ổn

C. Dịu (15/09/2022)

Chất lượng xe tốt, xe chạy trên cao tốc khá nhanh. Thái độ phục vụ của Nhà Xe Anh Thắng rất tốt. Nói chung là rất hài lòng với Nhà Xe Anh Thắng

Trang (14/09/2022)

không có xe .chuyển 8 khách sang xe khánh thủy. thái độ nhân viên bất cần

Na (13/09/2022)

Trước đây chỉ có thể đặt vé máy bay thôi, giờ còn đặt được cả vé xe online nữa, thích dễ sợ. Nhân viên phục vụ thì nhẹ nhàng phải biết. Chắc chắn lần sau sẽ book online nữa

oàn (12/09/2022)

Vé xe để 18:30 nhưng 18:05 đã tới làm khách không kịp chuẩn bị, tài xế (nhân viên) hối thúc làm khách cảm thấy như mình có lỗi vì trễ âm 25 phút.

D. LƯỢNG (11/09/2022)

Đệm xe có mùi hôi của nước tiếu. Gối và chăn có mùi mồ hôi khó ngửi. Trang thiết bị cũ, chất lượng kém. Xe động cơ kêu to, khá ồn, rung lắc. Thái độ phục vụ của tài xế xe và phục vụ xe khá tốt và vui vẻ. Tổng quan chất lượng xe khá kém về cơ sở vật chất và trang thiết bị. Nhiều mùi khó ngưở trên xe.

V. Hải (10/09/2022)

Tài xế rất thân thiện, hỗ trợ khách nhiệt tình, xe đón đúng giờ.

H.Tường (09/09/2022)

Xe chất lượng cũ k như hình ảnh, chạy ẩu nhưng lại k đúng giờ, hẹn 19h tới nơi 21h mới về dc nhà, thái độ kém.

P. Vinh (08/09/2022)

Tài xế chạy ẩu và quá nhanh. Quãng đường từ Đà Lạt về Sài Gòn thường chạy nhanh cũng phải 7 tiếng mới đến nơi vậy mà xe chạy từ 12h trưa mà mới 5h đã đến ngã tư Mai Chí Thọ-Lương Định Của. Và vấn đề thứ 2 quan trọng hơn là khi đặt xe đã dặn trả khách ở văn phòng của hãng tại quận 10, vậy mà đến ngã tư Mai Chí Thọ-Lương Định Của thì tài xế bảo xuống xe và nói là xe lúc nào cũng thả khách ở đây chứ không chở vào văn phòng công ty. Bó tay chấm com.

Huy (07/09/2022)

Các tài xế được training rất tốt và rất quan tâm đến khách hàng từ đầu chuyến đi cho đến lúc trả khách.

Thuỷ (06/09/2022)

đặt vé va đã thanh toán nhưng nhân viên trực tại quầy tsnhat rất thái độ với khách và yêu cầu khách đi chuyến trễ hơn 30p nếu khách ko chịu đổi chỗ ngồi khác

N. Phước (05/09/2022)

xe sạch sẽ, chạy êm, có tivi, giường nằm có matxa rất ok

M. Ho (04/09/2022)

Chuyến đi vừa rồi của tôi thành công lớn một phần do chuyến xe phục vụ rất tổt. Ngoài yếu tố đúng giờ, đúng địa điểm, lái xe rất nhiệt tình và tận tụy với khách.

N. TÙNG (03/09/2022)

mình cảm ơn hãng xe đã đổi ngày đi cho mình,mình còn nhớ cái ngày 6/7 , bữa đó mình đặt chuyến cho ngày mai, nhưng do nhầm lẫn và không để ý mình đã đặt ngày hôm nay, thế là chiều bác tài xế cũng đã điện lại báo gần tới, lúc đó mình hoản lắm, mình toàn nghĩ là sẽ phải đặt vé lại, hủy chuyến này và mất tiền do mua vé qua mạng rồi , nhưng không, hãng xe đã tạo điều kiện dời lại ngày 7/7 cho mình , thật là may mắn

Thanh (02/09/2022)

Xe rộng rãi, phục vụ tốt, đáng đi.

V. Quyên (01/09/2022)

Xe không êm, phần gập của ghế nhấp nhô khi nằm rất khó chịu, khó ngủ. Xe chạy quá nhanh. Tiếp viên nói chuyện cộc cằn.

V. Ánh (31/08/2022)

Hệ thống ghế nằm Massage hạng thương gia của máy bay Cùng hệ thống giải trí riêng của từng ghế ( Màn hình cảm ứng , tai nghe, điện nguồn cắp xạc riêng mỗi ghế, bàn làm việc,...) Vì là dòng xe cao cấp nên khi chạy xe rất êm, cho giấc ngủ thoải mái, đảm bảo tuyệt đối về chất lượng.

Huyền (30/08/2022)

chất lượng phục vụ tốt, thông tin đến khách nhanh chóng, xe đp

H. Ngân (29/08/2022)

Bác tài chạy nhanh, đi cũng hơi lo sợ có tình huống bất ngờ

Anh (28/08/2022)

Bác tài thân thiện, vui vẻ, xe chạy êm, có ghế massage. Tuy nhiên hành khách không được ngồi đúng ghế đã đặt dù đã chọn ghế và thanh toán trước.

Yên (27/08/2022)

Tài xế lịch sự, có xe trung chuyển đón tận nơi, xe đi cẩn thận, đi cao tốc nhanh và an toàn. Trên xe đầy đủ wifi, nước.

nguyentai (26/08/2022)

ngay 13/1 Trong luc di xe toi da lam roi Bop Cam on Tai xe da nhac đc Bop va quay xe tra lai cho toi , xin đa tạ tam long cao qui ay .

N. Anh (25/08/2022)

Chất lượng xe tốt, xe mới Nhà de đã tạo được thiện cảm với mình vì đợt đó đi mình có con nhỏ . Anh phụ đã ưu tiên cho mình giường giữa xe để tránh sóc :D

T. Linh (24/08/2022)

Tài xế vui vẻ, chạy cẩn thận

P. Anh (23/08/2022)

Xe rộng rãi, thoải mái, có đưa rước tại nội thành

Hữu (22/08/2022)

Tệ rất tệ, chưa thấy xe nào tệ như xe này, xe thì dơ, vận chuyển hàng thì siêu đắt, có 2 thùng hàng mà lấy 250k, lần đầu tiên thấy