RETRO HIT 102,7 MHz từ Iguazu - Misiones - Argentina Show
Thưởng thức âm nhạc của những năm 80 và các bài hát radio từ những năm 70 80, 90, những năm hoàng kim của âm nhạc. Nhạc disco hàng đầu để nhảy và chia sẻ với bạn bè. Quay trở lại những năm 80. Nhạc của thập niên 70, thập niên 80, thập niên 90 và tất cả các bản hit từ những năm âm nhạc hay nhất. Dễ dàng điều hướng, giao diện đơn giản, nơi bạn có thể tìm thấy bản nhạc bạn đang tìm kiếm hoặc bản nhạc bạn thích nhất Nếu bạn
thích âm nhạc cổ điển hoặc kinh điển, ứng dụng này là dành cho bạn. Với RETRO HIT bạn sẽ có một kho tàng, bạn sẽ tìm thấy các đài phát thanh chính trên thế giới chuyên về âm nhạc 60s 70s 80s 90 00s Nhạc hit Retro Radios. Mới đây BTS đã gây chú ý khi trở thành đại diện Kpop duy nhất xuất hiện trong danh sách 500 bài hát hay nhất mọi thời đại của Rolling Stone - danh sách mà chỉ có những nghệ sĩ có những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất, thậm chí là những bài hát bất hủ của thế giới được gọi tên. Nội dung chính Show
Công chúng yêu nhạc quốc tế có lẽ không còn lạ lẫm với cái tên Rolling Stone - tạp chí âm nhạc nổi tiếng hàng đầu và là một phần văn hóa nước Mỹ. Vào năm năm 2004, Rolling Stone đã lần đầu công bố danh sách 500 bài hát hay nhất mọi thời đại. Đây là một trong những bài đăng có lượt xem cao nhất trong lịch sử của tạp chí, và Rolling Stone cho biết nó đã tích lũy hàng trăm triệu view với phiên bản trang web của danh sách này. Tuy nhiên Rolling Stone cho biết đã đến lúc phải cập nhật bản danh sách này vì đã có rất nhiều thay đổi kể từ năm 2004 đó, 'khi iPod vẫn còn là thứ gì đó mới mẻ và Billie Eilish chỉ mới 3 tuổi.' Vì vậy tạp chí này quyết định sẽ lập lại toàn bộ danh sách và mở ra một cuộc thăm dò ý kiến của hơn 250 nghệ sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất - từ Angelique Kidjo đến Zedd, Sam Smith đến Megan Thee Stallion, M. Ward đến Bill Ward. Họ cũng xếp hạng cái bài hát dựa trên các số liệu từ ngành công nghiệp âm nhạc và các nhà phê bình và nhà báo hàng đầu. Mỗi nhân vật tham gia vào ban bình chọn đều gửi một danh sách xếp hạng gồm 50 bài hát hàng đầu của họ và Rolling Stone sẽ lập bảng kết quả xếp hạng cuối cùng. Theo Rolling Stone, đã có 4000 bài hát nhận được phiếu bầu ở tất cả các thể loại trước khi lọc ra được top 300. Và khi so sánh với danh sách cũ của năm 2004, đã có 254 bài hát mới góp mặt. Nếu nhìn qua một lượt bảng danh sách này, chúng ta có thể thấy rằng các lựa chọn của Rolling Stone tuy đa dạng nhưng rất khắt khe, không phải bất kỳ bản hit nào cũng góp mặt mà nó phải là một bản nhạc có giá trị. Đặc biệt, nhóm nhạc Hàn Quốc BTS đã trở thành nghệ sĩ Kpop duy nhất lọt vào top 500 bài hát hay nhất mọi thời đại của Rolling Stone. Bài hát 'Dynamite' của BTS được xếp hạng 346 trên 500, được sáng tác bởi Dave Stewart và Jessica Agombar. Dưới đây là phần caption mà Rolling Stone đã viết cho 'Dynamite' khi gọi tên bài hát trong danh sách: 'Đây là ca khúc No.1 BXH Mỹ của BTS, và cũng là bài hát full tiếng Anh đầu tiên của nhóm. 'Dynamite' chính là một bước ngoặt, là một khoảnh khắc thể hiện sức ảnh hưởng đối với nhóm nhạc Hàn Quốc đang chinh phục thế giới. Những giọng hát tài năng của nhóm đã hòa quyện vào nhau trong bài hát này, nổi bật là sự dẫn dắt về giọng hát của thành viên trẻ tuổi Jungkook. Bài hát được đồng sáng tác bởi nhà sản xuất kiêm nhạc sĩ người Anh Dave Stewart và Jessica Agombar. Stewart từng chia sẻ với Rolling Stone rằng Columbia Records khi đó đang tìm kiếm một bản hit tiếng Anh cho BTS: 'Nó phải có nhịp độ, phải thú vị... Và một trong những điều mà tôi làm tốt nhất chính là có thể viết nhạc bao hàm được tất cả những yêu cầu ngắn gọn đó.' BTS - 'Dynamite' Việc 'Dynamite' của BTS được gọi tên trong trong top 500 bài hát hay nhất mọi thời đại của Rolling Stone đã khiến các fan rất tự hào và vui mừng. Đây cũng được xem như một sự ghi nhận cho những nỗ lực của nhóm đến từ những chuyên gia âm nhạc, những nghệ sĩ đồng nghiệp của họ - những người đã tham gia vào phần bình chọn này của Rolling Stone. La Bamba (phát âm là [la ˈβamba]) là một bài hát dân gian Mexico, đến từ bang Veracruz, được biết đến nhiều nhất từ năm 1958 bởi Ritchie Valens, và là một trong những bài hát hay nhất trong 40 bản hit hàng đầu của bảng xếp hạng âm nhạc Mỹ. Phiên bản "La Bamba" của Valens được xếp hạng 354 trong danh sách 500 bài hát vĩ đại nhất mọi thời đại của tạp chí Rolling Stone. Đây là bài hát duy nhất trong danh sách được hát bằng một ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh. La Bamba đã được thể hiện bởi rất nhiều nghệ sĩ, nổi bật nhất là Los Lobos, phiên bản là ca khúc chủ đề của bộ phim năm 1987: La Bamba và vươn tới vị trí số 1 trong bảng xếp hạng single của Mỹ và Anh trong cùng năm. Phiên bản của Los Lobos vẫn giữ vị trí số 1 trong ba tuần vào mùa hè năm 1987. Video âm nhạc của phiên bản Los Lobos, đạo diễn bởi Sherman Halsey, đã giành giải MTV Video Music Award năm 1988 cho Video âm nhạc hay nhất từ một bộ phim.[1] 1Đá hoa hồng - Tôi là người phục sinhHọ ở đây, 100 bài hát hay nhất từ trước đến nay, bắt đầu với Stone Roses - Tôi là người phục sinh (1989, Silvertone). Trong trường hợp bạn đã nhận ra rằng có một điều gì đó phù hợp về hoa hồng vào cuối album đầu tay của họ, đây là Ian Brown tuyên bố mình là người thứ hai đến với bài thánh ca bản ngã vui nhộn nhất của Madchester.Stone
Roses – ‘I Am The Resurrection’ (1989, Silvertone). In case you hadn’t realized that there was something quasi-religious about the Roses by the end of their seminal debut album, here was Ian Brown declaring himself the second coming over Madchester’s funkiest ego hymn. 2Nữ hoàng thời đồ đá - ‘Không ai biết về99. Nữ hoàng thời đồ đá - ‘Không ai biết về (2002, Interscope).Queens Of The Stone Age – ‘No One Knows’ (2002, Interscope). Giống như tất cả các bài hát Qotsa hay nhất, ‘Không ai biết là những bộ phận nguy hiểm và sự cám dỗ của serpentine, giống như vấp ngã trên một chiếc vali đầy tiền mà Lừa được bao quanh bởi những xác chết bị đạn: Bạn
biết bạn không nên, nhưng dù sao bạn cũng sẽ. 3Cơn thịnh nộ chống lại cỗ máy - ‘Giết trong tên98.Rage Against The Machine – ‘Killing In The Name’ (1992, Epic). Một trong những điểm nổi bật nội tạng từ album đã ra mắt có tựa đề biểu tượng của RATM. Bài hát sau đó đã được áp
dụng cho một chiến dịch Facebook do người hâm mộ điều khiển vào năm 2009, trong đó có nó đứng đầu bảng xếp hạng đơn Giáng sinh của Vương quốc Anh. 4Grandmaster Flash và The Furious Five - ’Tin nhắn97. Grandmaster Flash và Furious Five - ‘Thông điệp (1982, Sugar Hill).
Một mình đã thay đổi hướng rap bằng cách chỉ ra rằng, vào năm 1983, âm thanh thực sự của các đường phố đã không phải là MCS, MCS đã vỗ nhẹ vào mặt sau vì thật tuyệt vời. Đó là tiếng cười nhỏ rỗng của một người đàn ông bị mắc kẹt dưới đáy đống ở Reagan xông America.Grandmaster Flash And The Furious Five – ‘The Message’ (1982, Sugar Hill). 5The Libertines - ‘What a Waster96. What a Waster, đã đăng ký tất cả các quy tắc duy nhất pop cổ điển: dưới ba phút, hấp dẫn như-hell, năm hợp âm tối đa và bị cấm ngay
lập tức bởi các đài truyền hình trên toàn thế giới.The Libertines – ‘What A Waster’ (2002, Rough Trade). 6Kẻ thù công cộng - ‘chiến đấu với sức mạnh95. Kẻ thù công cộng - ‘Chiến đấu với sức mạnh (1989, Motown). Kẻ thù công cộng, đập mạnh, bể nảy của một bài hát chủ đề cho bộ phim Spike Lee, tức giận năm 1989 ‘Do The Right Thing, nói lãng phí dữ dội đối với lịch sử văn hóa bị thống trị bởi màu trắng.Public Enemy – ‘Fight The Power’ (1989, Motown). 7Đôi môi rực lửa - Bạn có nhận ra không ??94. Đôi môi rực lửa - Bạn có nhận ra không ?? xông (2002, Warner Bros).The Flaming Lips – ‘Do You Realize??’ (2002, Warner Bros). Dàn hợp xướng của thiên thần Busby Berkley Swing-Divers, khuấy động những cơn thịnh nộ của Wizard of Oz Harp và một số sự thật cơ bản của con người-chúng tôi đã mất, chúng tôi là một phép lạ, chúng tôi đã làm hỏng việc và chúng tôi đã cam chịu. 8Kanye West - Gold Digger93. Kanye West-Gold Digger (2005, Roc-A-Fella/Def Jam). Jamie Foxx đã chọn một giải Oscar khi chơi Ray Charles vào năm 2005, nhưng Kanye West phải khiến anh ta phải trả lại phiên bản ‘Tôi có một người phụ nữ cho câu chuyện hướng dẫn của Yeezy về tầm quan trọng của các thỏa thuận trước hôn nhân. Kanye West – Gold Digger (2005,
Roc-A-Fella/Def Jam). 9Britney Spears - ‘độc hại92. Britney Spears - ‘độc hại
(2004, Jive). Năm năm sau khi Britney đưa Popstardom lên một tầm cao mới với ‘em bé một lần nữa, cô đã hạ cánh cho mình một số thuốc nổ rất cần thiết. ‘Độc hại đã phát minh lại nhạc khiêu vũ phổ biến với các chuỗi xỏ khuyên, nhịp đập hip-hop, hương vị phương Đông và một cuộc trốn thoát nguy hiểm với sự cám dỗ. Một điểm chuẩn pop hiện đại.Britney Spears – ‘Toxic’ (2004, Jive). 10Hệ thống âm thanh LCD - ‘Tất cả bạn bè của tôi91. Hệ thống âm thanh LCD - ‘Tất cả
bạn bè của tôi (2007, DFA). Một bài hát về sự lão hóa, tình bạn, bị đánh đập và khoảnh khắc bạn nhận ra rằng bạn đã cư xử như một chút tinh ranh trong một thời gian. Được xây dựng xung quanh hai nốt piano, đó là khoảnh khắc sâu sắc và dễ nhảy nhất của LCD.LCD Soundsystem – ‘All My Friends’ (2007, DFA). 11MGMT - Thời gian để giả vờ90. Mgmt - Thời gian để giả vờ (2008, Columbia). Thời gian để giả vờ, là tuyên bố chống rock lớn của MGMT với bản hợp xướng hoành tráng, ảo giác và sự chế nhạo hậu hiện đại của nó tại bộ Harry Styles.MGMT – ‘Time To Pretend’ (2008,
Columbia). 12Jeff Buckley - ‘Hallelujah89. Jeff Buckley - ‘Hallelujah, (1994, Columbia).Jeff Buckley – ‘Hallelujah’ (1994, Columbia). Đó là giai điệu của Leonard, nhưng trái tim của Jeff. Lấy Cohen, lạnh lùng và nguyên vẹn, Buckley đã bơm ra sự hoang vắng của sự tuyệt vọng và tâm hồn run rẩy để biến nó thành khối nguyên khối tâm linh gây rùng mình mà nó luôn luôn như vậy. 13Eminem - Lạc mát bản thân bạn'88.
Eminem - ‘Mất chính mình (2002, Shady/Interscope/Aftermath). Khoảnh khắc Eminem im lặng những người nghi ngờ đã chỉ trích anh ta là phụ thuộc vào các chiến thuật sốc rẻ tiền, ‘Lose Yourself, là người nội tạng và truyền cảm hứng khi hip-hop đến.Eminem – ‘Lose Yourself’ (2002, Shady/Interscope/Aftermath). 14Lana Del Rey - Trò chơi video87. Lana Del Rey - Trò chơi video (2011, Người lạ). Làn ra mắt của Lana Del Rey, là hoàn toàn mê hoặc; Một người đau khổ bất ổn, ngay lập tức quen thuộc. Với tiếng chuông nhà thờ tử tế, các hợp âm piano của sự diệt vong và lời bài hát lãng mạn thất bại, đó là một bài hát
ngọn đuốc phù hợp với ngày tận thế.Lana Del Rey – ‘Video Games’ (2011, Stranger). 15Missy Elliott - Hãy nhận được sự kỳ dị của bạn trên86. Missy Elliott - ‘Nhận bạn Freak trên đường (2001, Elektra).Missy Elliott – ‘Get Ur Freak On’ (2001, Elektra). Nó không có gì ngạc nhiên khi nhận được sự kỳ dị của bạn trên đội đã đẩy Missy lên một sân khấu lớn hơn nhiều. Nó quá táo bạo để bỏ lỡ, mạnh dạn trộn bhangra, rap, khiêu vũ và một số từ nói tiếng Nhật để khởi động. 16Morrissey - ‘Mỗi ngày giống như Chủ nhật85. Morrissey - ‘Mỗi ngày giống như Chủ nhật (1988, HMV). Đĩa đơn solo thứ hai của Moz, đã thấy anh ta buồn chán và phẫn nộ khi bị mắc kẹt ở thị trấn ven biển mà họ quên đóng cửa. Sự thê lương như vậy, được truyền tải với sự tráng lệ đăm
chiêu như vậy.Morrissey – ‘Everyday Is Like Sunday’ (1988, HMV). 17Súng ngắn tình dục - ‘Anarchy ở Vương quốc Anh84. The Sex Pistols - ‘Anarchy ở Vương quốc Anh (1976, EMI). Một vài cuộc cách mạng đã có một khẩu súng lục khởi đầu hoàn hảo như bản này: âm thanh của một hobgoblin loạn trí đặt một lời nguyền lên Anh. Được sử dụng cho mỗi đoạn phim duy nhất của punk-pogoing, hành vi chống chướng ngại vật vào cuối thập niên 70, an-ar-chiai-st từng được
thực hiện.The Sex Pistols – ‘Anarchy In The UK’ (1976, EMI). 18The Clash - ‘Toàn quyền kiểm soát83. Cuộc đụng độ - ‘Kiểm soát hoàn toàn (1977, CBS). Một vụ nổ mạnh mẽ, Lee ‘Scratch, Perry do Perry sản xuất-một trong những người độc thân tốt nhất thời đại.The Clash – ‘Complete Control’ (1977, CBS). 19Beyonce - ‘Crazy in Love82. Beyonce - Crazy In Love, (2003, Columbia). Mất khoảng bốn giây rưỡi khi xem Beyonce sải bước trên đường trong video với âm thanh của mẫu sừng từ bản nhạc Chi-Lites '1970' là bạn là người phụ nữ của tôi (nói với tôi như vậy) để nói rằng Thập kỷ tới sẽ thuộc về Nữ hoàng B. Beyonce
đang tìm kiếm lời kêu gọi làm tên cho cô ấy và thành lập cô ấy mà không có đứa con của Destiny. Công việc hoàn thành.Beyonce – ‘Crazy In Love’ (2003, Columbia). 20Jay Z & Kanye West - Niggas ở Paris81. Jay Z & Kanye West-Niggas ở Paris, (2011, Roc-A-Fella/Roc Nation/Def Jam). Những vần điệu về cặp song sinh Olsen và bánh sandwich fillet cá, rực rỡ vì những bữa ngủ khó chịu từ nhà sản xuất hit-boy của California,
đã tạo ra những gì đã trở thành bản thiết kế mới cho hip-hop có kích thước Arena.Jay Z & Kanye West – ‘Niggas In Paris’ (2011, Roc-A-Fella/Roc Nation/Def Jam). 21The Beatles - ‘Taxman80. The Beatles - ‘Taxman, (1966, Parlophone). Một trong những người đầu tiên của Beatles, bước vào các lĩnh vực chính trị đã thấy họ nhắm vào hệ thống Supertax được giới thiệu dưới chính phủ Lao động Harold Wilson. Một sự thay thế tuyệt vời, cắn cho một tài khoản trong Maldives. The Beatles – ‘Taxman’ (1966, Parlophone). 22Các sọc trắng - yêu một cô gái79.The White Stripes – ‘Fell In love With A Girl’ (2002,Sympathy, V2, Third Man, XL). Với tất cả sự điên cuồng và lửa của một Ramones thế kỷ 21, vụ tai nạn đột phá của White Stripes, đã hạ cánh như một người ngoài hành tinh punk kung-fu, đá năm mươi tám sắc thái ra khỏi âm thanh nổi của bạn trong vòng hai phút và bay thẳng. Pow. 23Nick Cave và những hạt giống xấu - ’vào vòng tay của tôi78. Hang Nick và những hạt giống xấu - ’vào vòng tay của tôi (1997, tắt tiếng).Nick Cave And The Bad Seeds – ‘Into My Arms’ (1997, Mute). Cave đã vặn vẹo tôn giáo của mình thành một bậc thầy piano về sự tinh tế, thơ ca và sự lãng mạn quá mức như vậy mà nó vẫn là bản ballad vĩ đại nhất của anh ấy và, không nghi ngờ gì, điệu
nhảy đám cưới đầu tiên của Richard Dawkins. 24The Beatles - ‘Này Jude,77. The Beatles - ‘Hey Jude, (1968, Apple). Rock Music, Mega-Anthem-ARM-ARM-ARMOUND-A-STRANGER-ARTHOUDER, và vẫn là một lớp học tuyệt đối của hình thức.The Beatles – ‘Hey Jude’ (1968, Apple). 25Kate Bush - ‘Wuthering Heights76. Kate Bush - ‘Wuthering Heights, (1978, EMI).Kate Bush – ‘Wuthering Heights’ (1978, EMI). Một tác phẩm kinh điển của Goth-pop, trong đó Bush đã đưa
chiếc mũ của mình lên Emily Bronte, Wuthering Heights và truyền tải tinh thần cam chịu của Catherine Earnshaw, run rẩy và thét lên khi cô đập vào cửa sổ Heathcliff. 26Đường phố - ‘khô mắt của bạn75. Các đường phố - Dry Your Eyes của bạn (2004, 679).The Streets – ‘Dry Your Eyes’ (2004, 679). Vì vậy, hiếm khi các hành vi sùng bái đô thị cho thấy bất kỳ gợi ý nào về sự dễ bị tổn thương mà Mike Skinner, đã khóc lóc về sự tàn phá của cô gái lớn khi đối mặt với việc bị đổ vào trái tim của văn hóa nặng nề và những quan niệm và giả vờ. 27Franz Ferdinand - ‘Đưa tôi ra ngoài
74. Franz Ferdinand - ‘Đưa tôi ra ngoài (2004, Domino). Giới thiệu guitar guitar giả mạo của tôi ra khỏi trò chơi guitar giả mạo giả mạo đã nhường chỗ cho một sự pha trộn gần như hoàn hảo của vũ trường và indie funk-punk ăn thịt.Franz Ferdinand – ‘Take Me Out’ (2004, Domino). 28PJ Harvey-‘Shela-na-gig,73. PJ Harvey-‘Shela-na-gig, (1991, quá thuần khiết).PJ Harvey – ‘Shela-Na-Gig’ (1991, Too Pure). Tham khảo các bức tượng của những người phụ nữ khỏa thân với âm hộ được nhấn mạnh một cách thô thiển trong tiêu đề của nó, ‘Sheela-na-gig, là một sự gay gắt của các tiêu chuẩn hai người đàn ông, tất cả đều
là tiếng blues-rock và lưỡi của Harvey. 29Velvet Underground - ‘Sao Kim trong Furs72. The Velvet Underground - ‘Venus trong Furs, (1967, Verve). Velvet Underground, cống nạp cho sự thống trị khổ dâm uốn cong Viola và guitar thành sự phục tùng nham hiểm. Một thế giới twanging
twanging tiếng Ả Rập, tươi tốt của một bản nhạc trong đôi giày da sáng bóng mà biết chính xác những gì bạn muốn, bạn là con chó cái bẩn thỉu.The Velvet Underground – ‘Venus In Furs’ (1967, Verve). 30BuzzCocks - ’71 Buzzcocks - ‘Bao giờ yêu (với một người nào đó mà bạn không nên làm), (1978, United Artists). Pete Shelley sườn đánh bại một tình yêu mà Lừa có hại hơn lợi ích là đơn giản và trực tiếp, gần như đến mức bị vứt bỏ. Nhưng cách nó làm cho chúng ta trở nên tuyệt vọng trong sự tuyệt vọng trước sự ngu ngốc và sự điên rồ của loài
người đã khiến nó trở thành huyền thoại punk.Buzzcocks – ‘Ever Fallen In Love (With Someone You Shouldn’t’ve)’ (1978, United Artists). Pete Shelley’s ode to a love that’s more harmful than beneficial was simple and direct, almost to the point of being throwaway. But the way it makes us pogo in euphoric despair at the idiocy and folly of humanity has rendered it punk legend. 31WHO - thế hệ của tôi70. The WHO - Thế hệ của tôi (1965, Brunswick). Nhịp tim mượt mà, tích cực tối đa của văn hóa mod, như được xác định theo thời của nó như là âm thanh của một đôi giày cao gót Cuba đang chống lại các tảng đá của Brighton.The Who – ‘My Generation’ (1965, Brunswick). 32Cuộc đụng độ - ‘(Người da trắng) ở Hammersmith Palais69. Cuộc đụng độ - ‘(Người da trắng) trong Hammersmith Palais, (1978, CBS S CBS 6383). Sau khi đến thăm một đêm reggae
rễ tại địa điểm nổi tiếng ở London được đề cập ở đây, Joe Strummer đã tìm thấy nguồn cảm hứng cho việc viết một trong những bài hát được yêu thích nhất của ban nhạc, một tin đồn chịu ảnh hưởng của Ska về tình trạng suy tàn của Vương quốc Anh.The Clash – ‘(White Man) In Hammersmith Palais’ (1978, CBS S CBS 6383). 33The Beatles - ‘Blackbird,68. The Beatles - ‘Blackbird, (1968, Apple). McCartney chỉ viết một số bài hát chính trị, nhưng đây là chương trình hỗ trợ cho phong trào dân quyền. Đơn giản, hiệu quả và vô cùng mạnh mẽ.The Beatles – ‘Blackbird’
(1968, Apple). 34Oasis - Thuốc lá & Rượu67. Oasis - Thuốc lá & Rượu (1994, Sáng tạo).Oasis – ‘Cigarettes & Alcohol’ (1994, Creation). Như thể dòng trực tuyến có đáng để tìm cho mình một công việc khi ở đó không có gì đáng để làm việc không? Wasn đủ vượt thời gian, đĩa đơn Rawest của Noel Gallagher, cũng là sự liều lĩnh nhất của anh ấy, kết hợp với nhau T-Rex, ‘Get It On, và No No Future Outro Outro từ‘ Chúa cứu Nữ hoàng với sự táo bạo đáng kinh ngạc. 35NWA - ‘Straight Outta Compton66. NWA - ‘Straight Outta Compton, (1988, Ưu tiên/Ruthless). Ca khúc chủ đề từ NWA, Gangsta Rap Odyssey đã ghi lại cuộc sống khi một thanh niên da đen bị mắc kẹt trong America America Underwow và bị cảnh sát bức hại, với sức mạnh khí nén. Nhóm người sói chỉ kể câu chuyện đó, họ đang sống nó.NWA – ‘Straight Outta Compton’ (1988,
Priority/Ruthless). 36Đứng bên tôi - ‘Ben E King65. đứng bên tôi - ‘Ben E
King, (1961, ATCO). Được chuyển thể từ một tiêu chuẩn phúc âm có thể được truy nguyên từ năm 1905, Legend kể rằng các nhà sản xuất Leiber & Stoller đã đưa ra // đó // Bassline mang tính biểu tượng trong vòng 15 phút sau khi bắt đầu phiên với King. Hơn nửa thập kỷ sau, đường đua là từng chút một.Stand By Me – ‘Ben E King’ (1961, Atco). 37The Smiths - Người đàn ông quyến rũ này64. The Smiths - Người đàn ông quyến rũ này (1983, thương mại thô bạo). Tia lửa thiên tài đầu tiên của mối
quan hệ đối tác của Morrissey và Johnny Marr, có vẻ lớn hơn nhiều so với việc đặt biểu đồ ít ỏi của nó: Số 25, với một tiếng thút thít. Đó thực sự là tất cả về riff của Marr Marr Hàm-có lẽ là đặc biệt nhất trong tất cả các nhạc pop của Anh.The Smiths – ‘This Charming Man’ (1983, Rough Trade). 38Cuộc tấn công lớn - ’thông cảm dang dở63. Tấn công lớn - ’Thông cảm chưa hoàn thành (1991, Virgin). Sự thoải mái, tuyệt vời của Soul Soul và R & B của thập niên 90 đã gặp những âm thanh khó khăn hơn của cảnh quay
chuyến đi hưng thịnh của Bristol, trong cuộc tấn công lớn của điểm cao cấp.Massive Attack – ‘Unfinished Sympathy’ (1991, Virgin). 39David Bowie - Người Mỹ trẻ tuổi62. David Bowie - Người Mỹ trẻ tuổi (1975, RCA). Nó là minh chứng cho tình trạng của Bowie, là con tắc kè hoa ưu tiên của Pop mà một vôi trong mờ từng được mô tả bởi guitarist Carlos Alomar khi là người đàn ông trắng nhất mà tôi đã từng thấy, có thể mang đến một bản nhạc âm nhạc ly kỳ như vậy của văn hóa người Mỹ da đen. David Bowie – ‘Young
Americans’ (1975, RCA). 40Đơn hàng mới - Niềm tin thực sự61. trật tự mới - ‘đức tin thực sự (1987, nhà máy). Ai khác nhưng đơn đặt hàng mới có thể viết một paean đau đớn như vậy để thoát khỏi hộp của bạn về sự ngây ngất và nó đã trở thành một trong những hit lớn nhất của họ và giúp họ phá vỡ nước Mỹ?New Order – ‘True Faith’ (1987, Factory). 41Bột giấy - ‘em bé60. Bột giấy - ‘Trẻ sơ sinh (1992, Đảo). Salvo mở đầu không thể cưỡng lại của nó bắt đầu Jarvis, câu chuyện đơn giản nhưng đáng sợ của một chàng trai và một cô gái, chị gái của cô,
Neve, người có những chàng trai trong phòng của cô ấy và một ngày buồn khi anh ta bị bắt gặp trở thành một trong những chàng trai đó.Pulp – ‘Babies’ (1992, Island). 42Tiếng thét nguyên thủy - ’tải được59. Tiếng hét nguyên thủy - ’Tải trọng (1990, Sáng tạo). Mặc dù bao gồm các thành phần cũ, nhưng ’được tải là hoàn toàn mới, một điểm kỳ dị rock xuất hiện giống như một bu lông từ màu xanh, nhưng với một điều không thể tránh khỏi có vẻ rõ ràng trong nhận thức muộn màng. Khiêu vũ và văn hóa ma túy đã phù hợp theo cách mà họ đã từng kể từ những ngày đầu
của 60. Những sự kiện như vậy luôn luôn yêu cầu các bài hát.Primal Scream – ‘Loaded’ (1990, Creation). 43Elvis Presley - Tâm trí đáng ngờ58. Elvis Presley - Tâm trí đáng ngờ (1968, quyền trượng). Điều tuyệt vời nhất khi ra khỏi sự nghiệp đặc biệt của King Elvis, sau khi trở lại, và cú hích số một của Mỹ cuối cùng của anh ấy, sự hào hứng của ’tâm trí nghi ngờ là Presley cho thấy một thế giới mà bây
giờ đã có Frank Zappa tại sao nó vẫn cần anh ấy.Elvis Presley – ‘Suspicious Minds’ (1968, Scepter). 44Michael Jackson - Billie Jean57. Michael Jackson - Billie Jean (1982, Epic). Có những lời giới thiệu về các bài hát, và sau đó có một ‘Billie Jean. Những nhịp đập đó, Bassline và Jacko. Gesticulating, moonwalking, jacko bắn súng sắc bén, người không thể chối cãi khi không đi ra ngoài với một cô gái, mặc dù cô ấy nói với thế giới và con chó của nó rằng anh ấy đã đánh gục cô
ấy. Billie Jean, sẽ chỉ già đi nếu Quả cầu ngừng quay.Michael Jackson – Billie Jean (1982, Epic). 45Beastie Boys - ‘Sabotage,56. Beastie Boys - ‘Sabotage, (1994, Grand Royale). Một trong những khoảnh khắc nhạc rock rõ rệt nhất của Beasties, quay trở lại với rễ cây khó chịu của bộ ba NY, ‘Sabotage, đã tự hào với tiếng sấm sét và tiếng guitar rèn giũa cầu xin được chơi ở những tập xuất phát bằng tai.Beastie Boys – ‘Sabotage’ (1994, Grand
Royale). 46Kraftwerk - Mô hình55. Kraftwerk - Model Mô hình (1981, Emi/Kling Klang).Kraftwerk – ‘The Model’ (1981, EMI/Kling Klang). Mô hình, nghe có vẻ giống như tương lai vào năm 1981 và cũng có vẻ như tương lai vào năm 2014: một thế giới điện tử được thuật lại bởi Androids và được điền bởi những bộ quần áo kiêu ngạo gợi ý về sự quyến rũ quyến rũ của sự nổi tiếng, thành công và người nổi tiếng. 47Bruce Springsteen - ‘Sinh ra để chạy54. Bruce Springsteen - Sinh ra để điều hành (1975, Columbia). Lời bài hát cho bài hát cuối cùng này của ELOPERS, giữa những người đầy hy vọng, tuyệt vọng và ham muốn, trong khi Sax Solo, và The 1 2 3 3 4, sau đó được sinh ra từ sự phấn khích thuần khiết. Một cú đấm không khí ở dạng âm thanh.Bruce Springsteen – ‘Born To Run’ (1975,
Columbia). 48MIA - Máy bay giấy53. MIA - Máy bay giấy (2008, XL). Được sản xuất bởi bạn trai của
cô ấy là Diplo, người dân pop lấp lánh của ‘Paper Planes, đã tạo nên một siêu sao của Sri Lanka Provocateur M.I.A vào năm 2007, bằng cách kết nối một mẫu của Clash,‘ Straight to Hell, với tiếng vang phía đông và không thể vượt qua được.MIA – ‘Paper Planes’ (2008, XL). 49Daft Punk - ‘Một lần nữa52. Daft Punk - ‘Một lần nữa (2000, Virgin). Đơn giản chỉ là giai điệu khiêu vũ hoàn hảo: một vòng lặp nhà bị nén, chậm lại, một sự cố mở rộng sớm và sau đó là một gia tốc chạy trốn đối với một khoảnh khắc cực khoái hoàn hảo của niềm
hạnh phúc thuần khiết.Daft Punk – ‘One More Time’ (2000, Virgin). 50David Bowie - ‘Tro tàn với tro cốt
51. David Bowie - ‘Tro tàn đến tro tro (1980, RCA). Awash với các chuỗi tổng hợp và bass funk tát đáng ngạc nhiên, ‘Ashes to Ashes, vừa là một rocker nghệ thuật cực kỳ kỳ lạ vừa là một bài hát pop gây nghiện không thể chối cãi, một hành động cân bằng mà rất ít quản lý.David Bowie – ‘Ashes To Ashes’ (1980, RCA). 51Lou Reed - ‘Đi bộ về phía hoang dã50. Lou Reed - ‘Đi bộ về phía hoang dã (1972, RCA). Đi bộ về phía hoang dã, một cách vô tình phục vụ cho mặt háo hức của môi trường nghệ thuật nghệ thuật New York New York trên một đĩa đĩa mật ong, đầy nắng,
doo-doo-dooing. Một kiệt tác của buôn lậu âm nhạc, Amble nhẹ nhàng và bản độc tấu sax ấm áp tuyệt vời đó đã che giấu một bóng tối căng thẳng ở trái tim nó.Lou Reed – ‘Walk On The Wild Side’ (1972, RCA). 52Bob Dylan - Giống như một viên đá lăn49. Bob Dylan - Giống như một viên đá lăn (1965, Columbia). Như được mặc khải như ngày nó được ghi lại, đây là sáu phút báo thù cay đắng nhắm vào những đứa trẻ giàu có đặc quyền bỏ ra để sống Hippie Dream. Chỉ 24 tuổi khi anh viết
nó, nó đã được Dylan, cuộc gọi của Dylan kể từ đó.Bob Dylan – ‘Like A Rolling Stone’ (1965, Columbia). 53Cách chữa trị - ‘Các chàng trai don lồng khóc48. Một đoạn riff và guitar khăng khăng đã tạo ra mẫu cho thập kỷ sau đó là sự bùng nổ độc lập của Anh trên quốc ca khiêu vũ ngâm bia này.The Cure – ‘Boys Don’t Cry’ (1979, Fiction). An insistent riff and guitar jangle forged the template for the following decade’s British indie boom on this beer-soaked dancefloor anthem. 54Madonna - giống như một lời cầu nguyện47. Madonna - Giống như một lời cầu nguyện (1989, sire).Madonna – ‘Like A Prayer’ (1989, Sire). Vít tranh cãi, bản thân bài hát vẫn là một tác phẩm kinh điển, một vũ trường tâm linh trong một ngôi nhà thờ phượng. Giống như một lời cầu nguyện,
là lời nhắc nhở cuối cùng về lý do tại sao không ai khác xứng đáng với Nữ hoàng của Pop Crown nhiều hơn. 55Marvin Gaye - Tôi đã nghe nó qua Grapevine46. Marvin Gaye - Tôi đã nghe nó thông qua Grapevine, (1968, Tamla). Tiếng khóc nguyên thủy của một người đàn
ông đã phát hiện ra, thông qua nhà máy tin đồn chính thức, rằng đối tác của họ đã lừa dối họ, giọng hát vô tư của Gaye, đặt ra một cách độc đáo của Gaye. Nó rất ít tự hỏi nó được gọi là bài hát đặc trưng của Marvin.Marvin Gaye – ‘I Heard It Through The Grapevine’ (1968, Tamla). 56Radiohead - ‘Paranoid Android45. Radiohead - Paranoid Android, (1997, Parlophone). Nó thực sự không nên làm việc. Quá tham vọng, ‘hoang tưởng Android, trải dài qua các thay đổi quan trọng khác nhau trong bốn phần, chậm lại và tăng tốc
như một con bò đực điên cuồng. Nhưng trong một loại thuật giả kim ma thuật nào đó, Cantos đã hoàn hảo, nhớ lại vùng đất hoang hoặc ‘Bohemian Rhapsody, mặc dù nó làm cho cái sau trông giống như trò chơi trẻ con.Radiohead – ‘Paranoid Android’ (1997, Parlophone). 57Pixies - ‘Debaser,44. Pixies - ‘Debaser, (1989, 4AD).Pixies – ‘Debaser’ (1989, 4AD). Các pixies luôn thành thạo trong việc kết hôn với nghệ thuật cao với văn hóa rác rưởi và
'Debaser'-một cuộc tấn công pop-pop điện từ Salvador Dalí Siêu thực của Salvador Dalí Trong nháy mắt của một quả cầu bị chia cắt - có lẽ là ví dụ tốt nhất. 58Những người giảng đạo đường phố Manic - Một thiết kế cho cuộc sống43. Các nhà
truyền giáo đường phố Manic - Một thiết kế cho cuộc sống (1996, Epic). Cũng giống như trật tự mới dũng cảm ra khỏi cái chết của Ian Curtis, và bùng nổ, vì vậy, các manics cũng trở thành một ban nhạc đa sắc thái hơn, tồi tệ hơn và tốt hơn, sau năm 1994. Tuy nhiên, bài hát này vượt xa sự sống còn, một trong những tuyên bố sâu sắc nhất về văn hóa, trí tuệ và chính trị của tầng lớp lao động mà thế kỷ 20 sản xuất.Manic Street Preachers – A Design For Life (1996, Epic). 59Blur - ‘The Universal42. Blur - ‘The Universal, (1995, thực phẩm). Tuyên bố xác định của Blur Mk 2, một sự mổ xẻ sâu sắc của sự phục tùng dân túy trống trong một thế giới ma túy và truyền hình và dễ dàng là một trong những thành tựu cao chót vót của Pop.Blur – ‘The Universal’ (1995, Food). 60Amy Winehouse - ‘Quay lại Black41. Amy Winehouse - Back to Black, 2006, Đảo). Một số bài hát không chỉ được hát, chúng được sống. Trong sự bắt chước tốt nhất của cô ấy về Phil Spector
Girlband yêu dấu của cô ấy, ca khúc chủ đề này từ bản thu âm thứ hai và cuối cùng của cô ấy đã thiết lập bối cảnh cho những gì không thể tránh khỏi một cách bi thảm.Amy Winehouse – ‘Back To Black’ (2006, Island). Some songs are not just sung, they are lived. In her best imitation of her beloved Phil Spector girlbands, this title track from her second and final record ominously set the scene for what was so tragically inevitable. 61Jay-Z-vấn đề40. Câu chuyện có thật, tất nhiên. Quay trở lại những ngày hối hả của mình, Jay-Z bị Rozzers kéo qua với một loại ma túy có giá trị nghiêm trọng, được tiết ra trên mái nhà, nhưng đơn vị chó mất nhiều thời gian để cảnh sát giao thông chỉ để anh ta đi. Kết quả, là một crossover rock/rap đã nghiền nát ‘đi bộ theo cách này về mặt sức mạnh thô thiển.Jay-Z –
’99 Problems’ (2004, Roc-A-Fella/Def Jam). 62Yeah yeah yeahs - ‘bản đồ39. Yeah Yeah Yeah - ‘Bản đồ (2003, Interscope).Yeah Yeah Yeahs – ‘Maps’ (2003, Interscope). Được bình chọn là bài hát buồn nhất của NME, từ trước đến nay, ‘Maps, là một chiến thắng trong việc kết hợp khao khát và mong manh của nước mắt với những đoạn riff vĩ đại như đám cưới hiện tại ném mình vào một ngọn núi lửa. 63Sinead O hèConnor - ‘Không có gì so sánh 2 u38. Sinead O hèConnor - Không có gì so sánh 2 U, (1990, Chrysalis). Chiếm đoạt Hoàng tử không có nghĩa là kỳ công. Với vỏ bọc xương trần của mình là ‘Không có gì so sánh 2 U, Sinead O hèConnor đã xuống hạng phiên bản gốc của một màu
tím, một chú thích giai thoại chỉ làm tăng thêm một văn bản đáng giá hơn, xứng đáng. O hèConnor, trong bài hát có một bài hát chia tay đơn giản và biến nó thành đau lòng sống và sống.Sinead O’Connor – ‘Nothing Compares 2 U’ (1990, Chrysalis). 64Ike và Tina Turner - ‘River Deep, Mountain High,37. Ike và Tina Turner - ‘River Deep, Mountain High, (1966, Philles). Trên tường âm thanh của Phil Spector, 42 nhạc sĩ sâu và cao
20.000 đô la, sự tuyệt vọng và thất vọng của Turner đã mang lại cho 'River Deep' 'một chất lượng thực sự hay nói đầu cô ấy.Ike And Tina Turner – ‘River Deep, Mountain High’ (1966, Philles). 65Ốc đảo-điều kỳ diệu'36. Oasis - ‘Wonderwall, (1995, Sáng tạo). Một quốc ca thay thế, mỗi inch của anh hùng Oasis, anh hùng, sử thi phổi đã được cam kết với bộ nhớ công cộng kể từ khi phát hành năm 1995.Oasis – ‘Wonderwall’ (1995, Creation). An alternative national anthem, every inch of Oasis’s heroic, lung-busting epic has been committed
to public memory since its 1995 release. 66The Beatles - Field Strawberry Field Forever35. The Beatles - ‘Strawberry Field Forever, (1969, Parlophone). Được thúc đẩy bởi sự sáng chói của 'âm thanh thú cưng' của Brian Wilson, mánh khóe studio được sử dụng để đưa kiệt
tác trẻ em, trẻ con của Lennon đến với cuộc sống vẫn còn khó chịu Giới thiệu và Harrison, quy mô Raga sau hợp xướng của Harrison và Harrison.The Beatles – ‘Strawberry Fields Forever’ (1969, Parlophone). 67David Bowie - Cuộc sống trên sao Hỏa?34. David Bowie - Cuộc sống trên sao Hỏa? (1971, RCA). Ngay cả Bowie cũng thừa nhận lời bài hát để ‘Cuộc sống trên Sao Hỏa? Mạnh chủ yếu là Bollocks - một câu chuyện mơ hồ về một cô gái phát hiện ra
sự thất vọng là tất cả những gì anh ấy đã thừa nhận - nhưng những gì tuyệt vời. Một đoạn điệp khúc dàn nhạc oanh tạc là một trong những câu đố ấn tượng và ngực ngực nhất trong âm nhạc nổi tiếng và bản ballad mang tính bước ngoặt của Bowie.David Bowie – Life On Mars? (1971, RCA). 68Da lộn - ‘động vật nitrat33. Da lộn - ‘Động vật nitrat, (1993, khỏa thân). 'Động vật nitrat', đĩa đơn thứ ba của Suede, là một paean bẩn thỉu và đầy đặn đối với kinky, tình dục bất hợp pháp và
ma túy tìm kiếm cảm giác hồi hộp-nó giống như bị hút đầu xương của bạn.Suede – ‘Animal Nitrate’ (1993, Nude). 69Cuộc đụng độ - ‘London gọi điện thoại32. Cuộc đụng độ - ‘London Gọi điện thoại (1979, CBS). Đặt ra tầm nhìn khải huyền của họ với những cây guitar Dirge-esque tang lễ xung quanh, cuộc đụng độ đã tạo ra một hình ảnh của một thế giới ảm đạm hướng đến thảm họa.The Clash – ‘London Calling’ (1979, CBS). 70Đá hoa hồng - Golds Gold31. Hoa hồng đá - Golds Gold (1989, Silvertone). Chủ đề của Isaac Hayes, từ Trục, đã được cập nhật một lần nhờ MC Young MC ‘Biết cách thức, và ở đây một lần nữa, được tạo ra một sự
trang điểm đặc biệt của Manchester. Nếu bạn đã không nhận được sự ồn ào về cuộc cải cách ban nhạc 2011 và các chương trình trực tiếp tiếp theo, hãy nghe một người khác để ‘Fools Gold,; Nó sẽ cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết và hơn thế nữa.The Stone Roses – Fools Gold (1989, Silvertone). 71Talking Heads - ‘Một lần trong đời30. Talking Heads - Một lần trong đời (1980, sire). Nhạc nhạc pop lớn nhất cho sự hỗn loạn-một sử thi mắt lố
bịch về việc đạt đến một điểm trong cuộc sống của bạn, nơi mọi thứ dẫn bạn đến đó dường như không còn có ý nghĩa.Talking Heads – ‘Once In A Lifetime’ (1980, Sire). Pop music greatest ode to discombobulation – a boggle-eyed epic about reaching a point in your life where everything that led you there no longer seems to make sense. 72The Rolling Stones - ‘Gimme Shelter29. The Rolling Stones - ‘Gimme Shelter (1969, Decca). Hiếm khi một bài hát nói trực tiếp với bản chất bấp bênh của tình trạng con người như ‘Gimme Shelter. Một boogie đá brogie, giọng hát bất khuất của Merry Clayton đã truyền đạt một sự tuyệt vọng tận thế. Một cơn bão của một đường đua và, như Greil Marcus đã từng viết, những viên đá chưa
bao giờ làm bất cứ điều gì tốt hơn.The Rolling Stones – ‘Gimme Shelter’ (1969, Decca). 73The Libertenes - Thời gian cho các anh hùng28. The Libertenes - Thời gian cho các anh hùng (2003, thương mại thô bạo). Dựa trên kinh nghiệm của Pete, tại cuộc biểu tình ngày tháng Năm ở London năm 2001, đây là khoảnh khắc đăng quang của Libs, nó đã nắm bắt được sự hồi hộp khi chiến đấu vì một nguyên nhân. The Libertenes – ‘Time For Heroes’ (2003, Rough
Trade). 74Súng lục tình dục - ‘Chúa cứu nữ hoàng27. Súng ngắn tình dục - ‘Chúa cứu Nữ hoàng (1977, Virgin). Bị
cấm bởi cơ sở và được Yobs chính nghĩa yêu thích ở khắp mọi nơi, Sex Pistols, Tuyên bố lớn về sự ghét bỏ giai cấp đã tạo ra một nền văn hóa phản công của Vương quốc Anh đốt cháy cho đến ngày nay.The Sex Pistols – ‘God Save the Queen’ (1977, Virgin). Banned by the establishment and loved by righteous yobs everywhere, the Sex Pistols’ grand statement of class hate created a UK counter culture that burns to this day. 75Hệ thống âm thanh LCD - Mất lợi thế của tôi26. Hệ thống âm thanh LCD - Loss My Edge, (2002, DFA). Giai điệu đã mang đến cho hipster disco một từ vựng âm nhạc mới và cho thuê cuộc sống; Những nhịp đập bị bóp nghẹt, skuzzy, giọng hát nhỏ và thái độ phi thường đã kéo nhạc khiêu vũ ra khỏi móng vuốt kim loại của DJ và vào bàn tay cáu kỉnh của đám
đông độc lập Williamsburg.LCD Soundsystem – ‘Losing My Edge’ (2002, DFA). 76Arcade Fire - ‘Thức dậy25. Arcade Fire - ‘Wake Up (2005, Thương mại thô bạo). Một người đi bộ toàn diện, toàn thể, đó là âm thanh của tiếng khóc của Chúa và cho đến nay là bài hát nâng cao nhất từng cảnh báo trẻ em không bao giờ lớn lên vì mọi hy vọng và mơ ước họ sẽ gục ngã với một vỏ trấu vô hồn trước khi đôi mắt của chúng Nhu cầu cho vay sau đại học đầu tiên của họ giảm
trên tấm thảm lưng của bạn.Arcade Fire – ‘Wake Up’ (2005, Rough Trade). 77Bob Dylan - ‘Hurricane,24. Bob Dylan - ‘Hurricane, (1975, CBS). Giúp bảo đảm một bản tái thẩm cho võ sĩ hạng trung của Mỹ bị cầm tù Rubin Rubin ‘Hurricane, Carter, bài hát phản đối của Dylan, đã tạo nên sự khác biệt trong việc làm nổi bật sự phân biệt chủng tộc trắng trợn của các quan chức Mỹ.Bob Dylan – ‘Hurricane’ (1975, CBS). Helping secure a retrial for wrongly
imprisoned American middleweight boxer Rubin ‘Hurricane’ Carter, Dylan’s protest song made a difference in highlighting the blatant racism of US officials. 78Kinks - ‘Waterloo Sunset23. Kinks - ‘Waterloo Sunset, (1967, Pye). Still // The // Great London Song, ‘Waterloo Sunset, cũng là cú đâm
thành công nhất của thập niên 60 tại Classic Pop Subversion: một bài hát pop mặc dù ban đầu xuất hiện trong sự lạc quan, thực sự bị chết đuối, không vẫy tay.The Kinks – ‘Waterloo Sunset’ (1967, Pye). 79LA LA - Có cô ấy đi22. LA LA - Có cô ấy đi (1988, GO! Đĩa). Trong số những bài hát hay nhất trong toàn bộ kinh điển nhạc pop của Anh, ‘Ở đó, cô ấy đi gần với sự hoàn hảo như bất kỳ nhạc sĩ người Anh nào cũng có từ thập niên 60. Một số người nói nó về Smack; Nó chắc chắn gây nghiện đủ.The La’s – There She Goes (1988, Go! Discs). 80The Specials - Ghost Ghost21. Đặc biệt - Ghost Ghost (1981, 2 giai điệu).The Specials – ‘Ghost’ (1981, 2 Tone). Hơn ba mươi năm sau khi phát hành, chiếc Doom sắp xảy ra mà Jerry Dammers tìm cách truyền tải trên ‘Ghost Town, vẫn treo trên Anh hiện đại như một máy chém rỉ sét. Một skank tận thế rùng mình thông qua những gì chưa từng ai nghĩ để gọi là ‘Broken Britain. 81Blur - ‘Girls and Boys20. Blur - ‘Girls and Boys, (1995, Parlophone). Đi tìm sự xuất sắc của tạp chí/câu lạc bộ/câu lạc bộ 18-30 của thời kỳ: Xuất xa các lớp lard-for-não, std-acquires costa del sol sol fun-pub, 'Girls & Boys' cũng tạo ra tất cả âm thanh Giống như, tốt, có thể là điều tốt nhất trên thế giới.Blur – ‘Girls And Boys’ (1995, Parlophone). 82Blondie - ‘Heart of Glass19. Blondie - ‘Heart of Glass, (1979, Chrysalis).Blondie – ‘Heart Of Glass’ (1979, Chrysalis). Bên cạnh ‘Tôi sẽ sống sót, đây là vũ trường khó khăn nhất khi đối mặt với thảm họa lãng mạn, nhưng‘ Heart of Glass Glass lấp lánh rất sáng hơn, và lung linh trên đỉnh. 83Outkast - ‘Này ya!18. Outkast - ‘Hey Ya !, (2003,
Laface). Có thể cho rằng bài hát pop truyền nhiễm và truyền nhiễm nhất thế kỷ 21 cho đến nay, ‘Hey ya! Hiện là một vụ nổ pop Technolor ham chơi, giống như nhìn xuống nòng súng bằng vạn hoa trên một cơn sốt đường hạt nhân.Outkast – ‘Hey Ya!’ (2003, LaFace). 84The Beatles - ‘Một ngày trong cuộc sống17. Một chiếc găng tay hoành tráng mà các đồng nghiệp và con cháu của họ sẽ dành hàng thập kỷ để cố gắng nâng lên.The Beatles – ‘A Day In The Life’ (1967, Parlophone) 85The White Stripes - 'Quân đội Bảy Quốc gia'16. Các sọc trắng - ‘Bảy quốc gia quân đội
(2003, XL). Bảy ghi chú đơn giản đã đi dur-de-duh-duh-de-dur đã nâng các sọc trắng từ trạng thái dưới lòng đất lên sở hữu đài phát thanh, lễ hội dẫn đầu Mega-StarsThe White Stripes – ‘Seven Nation Army’ (2003, XL). 86David Bowie - Anh hùng15. David Bowie - Anh hùng (1977, RCA). Ca khúc Bowie-in-Berlin tinh túy, 'Heroes Heroes' 'di chuyển với lực lượng không thể chịu đựng được và không thể chịu đựng được của một tấm kiến tạo, không ngừng thúc đẩy bởi một sự ủng hộ âm nhạc không phải là một bức tường âm thanh như một vách đá bốn bộ của nó .David Bowie – ‘Heroes’ (1977, RCA). 87The Beach Boys - ‘Chúa chỉ biết14. Được lấy từ Brian
Wilson duy nhất // Hoàn thành // Opus, 'âm thanh thú cưng' của 1966, 'Chúa chỉ biết' là sự lãng mạn nhuốm góc. Một tour du lịch của nhạc sĩ được giới thiệu bởi một giọng hát chính hoàn hảo.The Beach Boys – ‘God Only Knows’ (1966, Capitol). 88Oasis - ‘Sống mãi mãi13. Oasis - ‘Sống mãi mãi (1994, Sáng tạo). Bài hát đầu tiên đánh dấu Noel là một trong những người vĩ đại, ‘Live Forever, là bản nhạc tương đương với những người bạn thân nhất ôm nhau vào thời điểm đóng cửa, ba tờ cho gió
và tuyên bố tình yêu của họ dành cho nhau. Ablueprint cho cuộc sống.Oasis – ‘Live Forever’ (1994, Creation). 89The Smiths - Có một ánh sáng không bao giờ tắt12. The Smiths - Có một ánh sáng không bao giờ tắt (1986, thương mại thô). Nếu Smiths quyết định thực hiện một lần cuối cùng, cải tổ cho một tour du lịch hoặc Glastonbury, đây sẽ là bài hát mà mọi người hâm mộ muốn trên Danh sách tập hợp - sự kết hợp hoàn hảo của Jangles Guitar Sunny và chạm vào melodrama trữ tình.The Smiths –
‘There Is A Light That Never Goes Out’ (1986, Rough Trade). Should the Smiths ever decide to do one last hurrah, reforming for a tour or Glastonbury, this will be the song every fan wants on the setlist – the perfect combination of sunny guitar jangles and touching lyrical melodrama. 90The Beatles - ‘Eleanor Rigby11. The Beatles - ‘Eleanor Rigby, (1966, Parlaphone). Một bài hát về hai linh hồn bị mất bơi một cách vô vọng xung quanh nhau, với một kết thúc tàn nhẫn và bi thảm, trong đó, không ai được cứu, đây là bốn fab trong sự hợp tác và ảnh hưởng nhất của họ.The Beatles – ‘Eleanor Rigby’ (1966, Parlaphone). A song about two lost souls swimming
hopelessly around each other, with a cruel and tragic ending in which “no one was saved”, this is the Fab Four at their most collaborative and affecting. 91Những rung động tốt - Các chàng trai bãi biển10. Những rung động tốt - Các chàng trai bãi biển (1966, Capitol).
Thay vì một chương mới mở, ‘những rung động tốt đã kết thúc với tư cách là điểm cao của tài năng Brian Wilson. Nó nắm bắt mọi thứ nhẹ nhàng, mơ mộng và thiên thần về các chàng trai Beach, nhưng đã kéo dài khuôn mẫu của họ thành các thiên hà âm thanh mới. Nó vẫn có vẻ như nó đến với nhau vào một buổi chiều, một giấc mơ đẹp sau đó.Good Vibrations – ‘The Beach Boys’ (1966, Capitol). 92The Ronettes - ‘Hãy là con của tôi9. Ronettes - ‘Hãy là
con của tôi (1963, Philles). Một câu chuyện vui nhộn về sự lãng mạn tuổi teen nói qua các thời đại, ‘Be My Baby, là viên ngọc quý trong danh mục của Phil Spector. Nó vẫn còn, pin của nhạc pop hiện đại. Từ thời điểm tiếng trống của Boom Boom-ba-Boom bắt đầu, sự pha trộn giữa các nốt sacarine tình yêu và sự u sầu của trái tim vẫn còn giống như sự hoàn hảo tuyệt đối trong Songcraft.The Ronettes – ‘Be My Baby’ (1963, Philles). 93Đơn hàng mới - Thứ Hai màu xanh8. Đơn hàng mới - Thứ Hai màu xanh (1983, nhà máy). ‘Blue Summer, vượt trội trong cách ban nhạc tạo ra một thứ gì đó robot và vô hiệu của tất cả các cảm xúc vẫn nghe có vẻ tuyệt vời và tương lai tuyệt vời, mặc dù hàng thập kỷ của công nghệ thúc đẩy và phát minh điện. Một hồ sơ quan trọng và có tầm nhìn, về cơ bản nó đã phát minh ra nhạc khiêu vũ hiện
đại.New Order – ‘Blue Monday’ (1983, Factory). 94Monkeys Bắc Cực - Tôi cá là bạn trông đẹp trên sàn nhảy múa7. Monkeys Bắc Cực - Tôi cá là bạn trông đẹp trên Dancefloor, (2005, Domino). Những người nổi tiếng nhất ở Bắc Cực, người đáng nhớ nhất đã báo hiệu một tài năng sáng tác mới lớn trong sáu dòng mở đầu của nó. Alex Turner có thể nhăn nhó vào những ngày này, nhưng tôi cá là bạn trông đẹp trên sàn nhảy vẫn là // // Đóng gói hoàn hảo về những
gì nó còn trẻ, tức giận, mạnh mẽ, giận dữ và skint trong nước Anh hiện đại.Arctic Monkeys – ‘I Bet You Look Good On The Dancefloor’ (2005, Domino). 95Bột giấy - Người bình thường6. Bột giấy - Người dân thường (1995, Đảo). Trong một nước Anh do Children of Specilege điều hành, trong đó sự khắc khổ trở thành một công cụ khác để tiến hành một cuộc tấn công có hệ thống vào người nghèo và dễ bị tổn thương, 'những người bình thường' là hơn năm phút và năm
mươi giây của pop indie ly kỳ nhất từng được viết ; Nó trở thành một ảnh chụp nhanh của Anh trong thế kỷ 21. Một bài quốc ca tự hào thường dân.Pulp – ‘Common People’ (1995, Island). 96The Strokes - Nite cuối cùng5. The Strokes - Nite cuối cùng (2001, thương mại thô). 'Last Nite' lên tới một đoạn mồi dài ba phút, mười lăm giây trên tất cả những gì quan trọng về nhạc rock của Mỹ, một bài hát đã ngắt cháu trai và cư dân tàu vũ trụ
không bao giờ có thể hiểu được.The Strokes – ‘Last Nite’ (2001, Rough Trade). 97The Smiths - ‘bây giờ là bao lâu?4. The Smiths - ‘Làm thế nào sớm là bây giờ? Nếu tình cảm của Morrissey, mọi người đã được định sẵn để hòa âm với các thế hệ những người trầm cảm đau khổ đang vật lộn để tìm đường của họ, thì những làn sóng dao động dưới mặt đất của Johnny Marr, đã giữ được hàng thập kỷ của những kẻ ám ảnh đá thay thế và anh hùng guitar. Tốt nhất. B-Side. Bao
giờ.The Smiths – ‘How Soon Is Now?’ (1985, Rough Trade). 98Donna Summer - Tôi cảm thấy tình yêu3. Donna Summer - Tôi cảm thấy tình yêu (1977, Casablanca/GTO). Tôi cảm thấy tình yêu, những cuộc thám hiểm điện tử khiêu dâm sẽ khơi dậy một cuộc cách mạng trong không chỉ vũ trường, mà sự ra đời của kỹ thuật và vượt xa điều đó vẫn đang diễn ra, và vẫn được sao chép một cách kỳ quặc cho đến ngày nay. Groove máy điều khiển bass của nó đã thêm một
sự gợi cảm rõ ràng cho nhạc khiêu vũ mà không thể chứa được.Donna Summer – ‘I Feel Love’ (1977, Casablanca/GTO ). 99Joy Division -‘love sẽ xé chúng ta ra2. Joy Division -‘love sẽ xé chúng ta ra (1980, nhà máy). Tuyên bố xác định của Joy Division, The Swansong cho điểm số phát ra các khoản tín dụng cuối cùng trong câu chuyện của họ. Bài hát, được liên kết mãi mãi với cuộc sống của Ian, những rắc rối và tự tử sau khi góa phụ Debbie của anh ấy đã phiên âm
trên Đá tưởng niệm của anh ấy. Một bài hát với một lời kêu gọi mà Lôi chịu đựng vượt xa cuộc sống của anh ấy và khó có thể mờ đi.Joy Division -‘Love Will Tear Us Apart’ (1980, Factory). 100Nirvana - có mùi như tinh thần tuổi teen1. Nirvana - Mùi giống như Teen Spirit, (1991, Geffen). ‘Teen Teen Spirit, gói gọn không chỉ là một thế hệ, mà là một cảm giác chưa bao giờ được ghi lại thực sự trong bài hát trước đây - một sự bất ổn
tức giận đối với cơ sở, một vụ phun trào hư vô ở một thế giới ngày càng tăng của công ty. Đó là lý do tại sao nó vẫn rất mạnh mẽ, và tại sao, ở đây chúng ta bây giờ, vẫn còn ăn mừng nó ngày hôm nay.Nirvana – ‘Smells Like Teen Spirit’ (1991, Geffen). Bài hát phổ biến nhất số 1 của mọi thời đại là gì?Theo Guinness World Records, "White Christmas" (1942) của Irving Berlin được thực hiện bởi Bing Crosby là một sản phẩm bán chạy nhất trên toàn thế giới, với doanh số ước tính hơn 50 triệu bản.White Christmas" (1942) as performed by Bing Crosby is the best-selling single worldwide, with estimated sales of over 50 million copies. Bài hát 50 hay nhất từ trước đến nay là gì?Top 50 bài hát mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại.. Mùi như tinh thần tuổi teen - Nirvana .. Hãy tưởng tượng - John Lennon .. Một - u2 .. Billie Jean - Michael Jackson .. Bohemian Rhapsody - Nữ hoàng .. Này Jude - The Beatles .. Giống như một viên đá lăn - Bob Dylan .. Tôi không thể nhận được sự hài lòng - những viên đá lăn .. Bài hát được nghe nhiều nhất mọi thời đại là gì?Âm nhạc được yêu thích nhất thế giới. Bài hát rock số 1 mọi thời đại là gì?Bài hát rock vĩ đại nhất từng có.. 1) Led Zeppelin - Cầu thang lên thiên đường..... 2) Nữ hoàng - Bohemian Rhapsody..... 3) Lynyrd Skynyrd - Chim miễn phí..... 4) Tím đậm - Khói trên mặt nước..... 5) Pink Floyd - Dệt thoải mái..... 6) Led Zeppelin - Kashmir..... 7) Rainbow - Stargazer..... 8) Miễn phí - tất cả ngay bây giờ .. Bài hát số 1 của thập niên 80 là gì?HITS số 1 lớn nhất của thập niên 80 (Hoa Kỳ). Ai có cú đánh lớn nhất trong thập niên 80?Michael Jackson có số lượng hit hàng đầu cao nhất tại bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong những năm 1980 (9 bài hát). Ngoài ra, Jackson vẫn là người dài nhất ở đầu bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard trong những năm 1980 (27 tuần). had the highest number of top hits at the Billboard Hot 100 chart during the 1980s (9 songs). In addition, Jackson remained the longest at the top of the Billboard Hot 100 chart during the 1980s (27 weeks).
Ai có 40 lượt truy cập hàng đầu nhất trong thập niên 80?Các nghệ sĩ với những bản hit pop nhất trong thập niên 80.. của 10. Rod Stewart..... của 10. Hall & Oates..... của 10. Stevie Wonder..... của 10. Billy Joel.Paul Natkin / Getty Images..... của 10. Elton John.Hình ảnh Dave Hogan / Getty..... của 10. Hoàng tử.Hình ảnh Gary Gershoff / Getty..... của 10. Madonna.Hình ảnh Bettmann / Getty..... của 10. Michael Jackson.Hình ảnh Kmazur / Getty .. Bài hát nào tốt nhất đại diện cho thập niên 80?Master Master Blaster (Jammin ') của Stevie Wonder (1980) .... Super Super Trouper của ABBA (1980) .... Quảng trường Biz Biz của Teena Marie (1981) .... “Đừng ngăn chặn Believin 'bởi Journey (1981) .... Bạn làm cho những giấc mơ của tôi (thành hiện thực) bởi Hall & Oates (1981) .... 6. “.... Cạnh Edge của Seventeen, bởi Stevie Nicks (1981) .... Hãy đến với Eileen, bởi Dexys Midnight Runners (1982). |