2023 Ford Ranger differences

Ford Ranger 2023 là SUV cỡ trung. So sánh nó với Chevy Colorado, Toyota Tacoma và Nissan Frontier.  

Ford Ranger 2023 có phải là một chiếc xe bán tải tốt?

Đánh giá tiếp tục dưới đây

Không sao đâu. Chúng tôi thích sức mạnh turbo của Ford Ranger và hệ thống thông tin giải trí tùy chọn của nó là một mô hình của sự đơn giản. Tuy nhiên, Ranger đắt tiền so với giá trị của nó và chất lượng xe của nó vượt xa các đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi xếp hạng TCC là 5. 0 trên 10. (Đọc thêm về cách chúng tôi đánh giá ô tô. )

Ford Ranger 2023 có gì mới?

Ranger không thấy điều chỉnh đáng chú ý nào cho năm 2023 khi Ford sẵn sàng thay thế năm 2024.  

Bên ngoài, Ranger mang những đường nét hơi cong tương phản với phần còn lại của dòng xe bán tải Ford. Các mẫu XL có thể trông giống như những chiếc xe tải với bánh xe bằng thép, mặc dù gói tùy chọn Tremor hứa hẹn khả năng vượt địa hình phù hợp với kiểu dáng của nó.  

Ranger gây ấn tượng bên trong ít hơn nhiều, ngay cả khi được trang bị 8 tùy chọn. Màn hình cảm ứng 0 inch.  

Khi chưa đủ tuổi, hãy tìm kiếm tiếng gầm gừ ấn tượng từ động cơ turbo-4 270 mã lực, kết hợp tốt với hộp số tự động 10 cấp tiêu chuẩn. Thiết lập đó phù hợp với 21 mpg trong thành phố, 26 đường cao tốc, 23 kết hợp hoặc 20/24/22 mpg với hệ dẫn động bốn bánh tùy chọn.  

Cabin lỗi thời có ghế trước thoải mái, nhưng người ngồi ghế sau phải là trẻ em. 8. Hệ thống thông tin giải trí 0 inch là tùy chọn trên XL và tiêu chuẩn cũng đưa Ranger trở lại thế kỷ 21. Apple CarPlay và Android Auto yêu cầu nâng cấp lên màn hình lớn hơn, điều mà hầu hết các đối thủ đã chuyển từ.  

Xếp hạng NHTSA bốn sao của Ranger là nguyên nhân gây ra một số lo ngại. Hãng xe vẫn chưa chạy thử mẫu 2022.  

Ford Ranger 2023 giá bao nhiêu?

Ranger 2023 có giá khởi điểm 27.895 USD, mặc dù đó là dành cho một mẫu xe mui trần, dẫn động cầu sau. Hầu hết những người mua sắm sẽ bước lên một chiếc taxi phi hành đoàn với hệ dẫn động bốn bánh với giá khởi điểm là 33.725 đô la.  

Điều đó hầu như không thay đổi nhiều, đặc biệt là khi nó mua bánh xe thép, ghế bọc vải, sàn nhựa vinyl và hệ thống âm thanh cơ bản.  

Bước lên trang trí XLT cho bánh xe hợp kim, điều khiển hành trình và bộ phận đầu màn hình cảm ứng có sẵn với khả năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto và Ford sẽ muốn có ít nhất 37.400 đô la.  

Ford Ranger 2023 sản xuất ở đâu?

Ở Wayne, Michigan.  

6

Ford Ranger 2023

tạo kiểu

Ford Ranger 2023 gây chú ý trong bộ phận phong cách

Ford Ranger có phải là một chiếc xe đẹp?

Các đường nét gọn gàng, hấp dẫn của nó đã cũ kỹ, mặc dù có một số chi tiết kỳ quặc. Chúng tôi đánh giá Ranger 2023 ở mức 6 trên 10

Đỗ một chiếc Ranger mới bên cạnh những người anh em F-150 và Super Duty của nó và có rất ít tuyến tính gia đình. Ranger nhỏ hơn gần như bóng bẩy và cong so với những người anh em khối ô vuông của nó. Đó là một luồng gió mới—trừ khi bạn sống ở Đông Nam Á, nơi thiết kế này đã có từ rất rất lâu

Ranger cho thấy tuổi của nó bên trong, với một cabin thoạt nhìn giống như một chiếc ô tô nhưng có một vài nét trang nhã. Nó chỉ là… nhàm chán, mặc dù có sẵn 8. Màn hình cảm ứng 0 inch sáng và dễ sử dụng. Ngay cả những chiếc Lariat cao cấp nhất với ghế bọc da cũng không gây được ấn tượng gì

Đánh giá tiếp tục dưới đây


6

Ford Ranger 2023

Màn biểu diễn

Ford Ranger 2023 cung cấp sức mạnh tuyệt vời, nhưng hành trình bồng bềnh của nó có thể gây mệt mỏi

Chúng tôi thích động cơ turbo-4 dưới mui xe của Ford Ranger 2023, nhưng không đủ để chống lại hoàn toàn cảm giác lái bồng bềnh và khả năng xử lý như xe tải. Đó là 6 trên thang TCC.  

Ford Ranger có dẫn động 4 bánh không?

Nhiều người là. Hệ thống dẫn động bốn bánh bán thời gian là tùy chọn và Ford cung cấp các gói địa hình FX2 và Tremor với các mức trang bị bốn bánh khác nhau. Đặc biệt, các phiên bản Tremor có hệ thống treo cao với khoảng sáng gầm xe gần 10 inch cộng với giảm xóc Fox giúp xe vận hành tốt hơn trên đường.  

Ford Ranger nhanh như thế nào?

2. Động cơ turbo-4 3 lít tạo ra công suất 270 mã lực và mô-men xoắn 310 lb-ft, khiến nó trở thành cuộc sống của bữa tiệc. Hộp số tự động 10 cấp sang số mượt mà tăng thêm sức hấp dẫn

Đó là nơi lời khen ngợi của chúng tôi kết thúc, mặc dù. Trục trước độc lập và trục sau chắc chắn dạng lá nhíp của Ranger mang lại cảm giác lái xóc nảy dưới mọi hình thức, đặc biệt khi được trang bị gói địa hình Tremor. Mặc dù hệ thống lái có độ nặng tốt, nhưng nó hoàn toàn không có cảm giác. Kết hợp với thân hình săn chắc đáng kể và Ranger 2023 trở thành một công việc vặt hơn là niềm vui khi lái.  

Một tài sản là khả năng kéo của nó, mặc dù. Được trang bị phù hợp, Ford đánh giá Ranger có thể kéo theo một rơ moóc nặng tới 7.500 lb và nó có thể xử lý tới 1.800 lb trên giường của nó

Đánh giá tiếp tục dưới đây


6

Ford Ranger 2023

Thoải mái & Chất lượng

Ford Ranger 2023 gây ấn tượng về khả năng chở hàng nhưng cabin chỉ ở mức chấp nhận được

Tiện ích dường như vô tận được cung cấp bởi chiếc giường mở của Ford Ranger khiến nó đạt điểm trên mức trung bình ở đây, với 6/10. Mặc dù vậy, nó không được tín nhiệm cho sự thoải mái và không gian nội thất

Ghế trước cung cấp hỗ trợ tốt ngay cả với điều chỉnh bằng tay tiêu chuẩn. Ghế lái chỉnh điện là tùy chọn. Ghế bọc vải là trang bị tiêu chuẩn trên các phiên bản XL và XLT, trong khi phiên bản cao cấp nhất Lariat bọc da.  

Các phiên bản cabin mở rộng có ghế sau itty-bitty tốt nhất cho cặp và chó. Tuy nhiên, xe taxi của phi hành đoàn chỉ tốt hơn một chút, đặc biệt là khi xem xét không gian vai và đầu hạn chế của họ.  

Ranger cảm thấy giống như một chiếc xe tải làm việc bên trong bất kể cấp độ cắt. Có rất ít sự nhượng bộ đối với phong cách hoặc vật liệu mềm ở đây.  

Ở phía sau, giường dài 6 foot trên các mẫu xe taxi kéo dài thu nhỏ lại thành khu vực chở hàng 5 foot vẫn có thể sử dụng được trên các xe crewcab. Nhiều tấm trải giường và dây buộc cũng có sẵn thông qua bộ phận phụ kiện của Ford

Đánh giá tiếp tục dưới đây


5

Ford Ranger 2023

Sự an toàn

Ford Ranger 2023 tụt hậu về độ an toàn

Độ an toàn của Ford Ranger như thế nào?

Có nhiều lựa chọn tốt hơn. NHTSA cho biết Ford Ranger 2023 là một chiếc xe tổng thể bốn sao và nó lưu ý xếp hạng ba sao đáng lo ngại về khả năng chống lật

IIHS mới chỉ thực hiện một số bài kiểm tra, vì vậy chúng tôi không tính xếp hạng của nó vào điểm số của chúng tôi

Phanh khẩn cấp tự động là trang bị tiêu chuẩn, trong khi hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và màn hình điểm mù có sẵn trên các phiên bản cao cấp hơn.  

Chúng tôi đạt điểm 5, với số điểm bị trừ khỏi xếp hạng của NHTSA nhưng được thêm một điểm cho công nghệ tránh va chạm.  

Đánh giá tiếp tục dưới đây


Bán Ford Ranger mới gần

(thay đổi địa điểm)

Duyệt tất cả danh sách Ford Ranger 2023 trong khu vực của bạn »

5

Ford Ranger 2023

Đặc trưng

Ford Ranger 2023 có thể là một mức giá hợp lý trong các cấu hình được chọn

Ford muốn gần 34.000 đô la cho một chiếc Ranger cabin với hệ dẫn động bốn bánh. Đó là một khoản tiền lớn, và nó không mua được nhiều xe tải. Bạn sẽ tìm thấy 4 cơ bản. Màn hình âm thanh 2 inch với Bluetooth, bánh xe thép và cửa sổ điện.  

Bảo hành cơ bản 3 năm/36.000 dặm dành cho Ranger

Thiết bị cơ sở đó loại bỏ công nghệ tránh va chạm tiêu chuẩn, đưa Ranger lên điểm 5 cho các tính năng.  

Nên mua xe Ford Ranger nào?

XL với một vài tùy chọn có thể có nghĩa là 8. Màn hình cảm ứng 0 inch với khả năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto, cùng với điều khiển hành trình và một số tính năng khác. Tuy nhiên, bạn sẽ chi phần tốt hơn là 38.000 đô la để có được một cái.  

Một chiếc XLT với gói Tremor và một chiếc giường ngủ có giá lên tới 44.000 USD.  

Ford Ranger đủ tải là bao nhiêu?

Ranger Lariat với gói tùy chọn có âm thanh B&O và kiểm soát hành trình thích ứng có giá hơn 45.000 USD. Phát điên với các tùy chọn và Ford sẽ muốn có 51.000 đô la tiền mặt khó kiếm được của bạn

Đánh giá tiếp tục dưới đây


2

Ford Ranger 2023

tiết kiệm nhiên liệu

Ford Ranger 2023 tiết kiệm nhiên liệu trên mức trung bình

Ford Ranger có lợi xăng không?

Nó có thể được tiết kiệm. Các mẫu xe dẫn động cầu sau được ước tính là 23 mpg trong thành phố, 26  đường cao tốc, 21 kết hợp. Hệ dẫn động bốn bánh chuyển những con số đó thành 20/24/22 mpg gần như giống hệt nhau

Ford Ranger 2022 và 2023 có gì khác nhau?

Kích thước. Ford Ranger 2023 rộng hơn 2 inch và dài hơn 2 inch so với người tiền nhiệm . thông tin giải trí. Không giống như Ranger 2022 dành riêng 8. Màn hình cảm ứng 0 inch cho các phiên bản cao hơn, màn hình cảm ứng tiêu chuẩn của '23 là 10. 1 inch. Quyền lực. Tin đồn cho thấy Ranger 2023 có thể đi kèm với hệ truyền động V6 hoặc hybrid.

Ford Ranger 2023 có gì thay đổi?

Nó sử dụng kiểu dáng đầu xe táo bạo hơn lấy cảm hứng từ F-150 lớn hơn . Trong khi Ford cho biết họ sẽ cung cấp Ranger mới với động cơ V-6 tăng áp ở một số thị trường, chúng tôi hy vọng phiên bản Mỹ sẽ được trang bị động cơ tăng áp 2 tương tự. Động cơ 4 xi-lanh 3 lít như xe tải hiện tại với hệ dẫn động cầu sau là tiêu chuẩn.

Ford Ranger 2023 có to hơn không?

Chiều dài cơ sở dài hơn đáng kể so với mẫu xe toàn cầu trong thông số SuperCrew và lý do rất đơn giản. Xe tải này kết hợp cabin lớn hơn của xe tải SuperCrew với giường 6 foot dài hơn.

Ranger 2023 có đáng để chờ đợi?

Mặc dù Ford F-150 2022 có phần lớn các mẫu Raptor, từ 450 mã lực 'thông thường' đến 5. 2L Supercharged Raptor R, chiếc Ranger Raptor 2023 nhỏ hơn thu hút sự quan tâm của chúng tôi. Trên thực tế, chúng tôi cho rằng chiếc Ranger sẵn sàng đi địa hình này có rất nhiều tiềm năng đáng để chờ đợi khi nó đến đây.