3310 là gì - Nghĩa của từ 3310

3310 có nghĩa là

không thể phá hủy Điện thoại

Thí dụ

Kid: Bố, con có thể lấy điện thoại mới không Bố: Vâng, một lần của bạn bị hỏng Kid: Nhưng tôi có Nokia 3310, tôi không thể phá vỡ nó Bố: Quá tệ, Trololol

3310 có nghĩa là

Một thiết bị không thể phá hủy, được sử dụng làm vũ khí hạt nhân. Nó có thể tồn tại đến 3 thập kỷ với 1% pin cũng có lò phản ứng hạt nhân của riêng mình. Một trong những vũ khí duy nhất gây chết người không cần giấy phép. Nó có một đèn pin mà bạn có thể sử dụng để tra tấn mọi người. Nó có thể sống lâu hơn bạn. Bạn không thể phá hủy nó, nó có lực hấp dẫn riêng của nó, bạn có thể sử dụng nó như một cái cuốc, rìu, xẻng, kiếm và bất cứ thứ gì khác. Tính năng rung có thể được sử dụng để gây ra động đất. Ngoài ra, bạn có thể chơi rắn trên đó.

Thí dụ

Kid: Bố, con có thể lấy điện thoại mới không

3310 có nghĩa là

Bố: Vâng, một lần của bạn bị hỏng

Thí dụ

Kid: Bố, con có thể lấy điện thoại mới không

3310 có nghĩa là

The Nokia 3310 is clearly better than any smartphone/iPhone that has ever existed. Internet legend says that the Nokia 3310 is used to break down doors, crack open coconuts, self-defence and breaking people's faces during a robbery. The Nokia 3310 is also used in London to stop trains and double-decker buses from colliding. Buying the 3310 (instead of the IP7) can also save you 9 months' worth of fresh chicken, giving you a lot of protein and a lot of strength. Internet Legend also says that it can be used for pleasuring oneself with its vibrating feature.

Thí dụ

Kid: Bố, con có thể lấy điện thoại mới không Bố: Vâng, một lần của bạn bị hỏng Kid: Nhưng tôi có Nokia 3310, tôi không thể phá vỡ nó Bố: Quá tệ, Trololol Một thiết bị không thể phá hủy, được sử dụng làm vũ khí hạt nhân. Nó có thể tồn tại đến 3 thập kỷ với 1% pin cũng có lò phản ứng hạt nhân của riêng mình. Một trong những vũ khí duy nhất gây chết người không cần giấy phép. Nó có một đèn pin mà bạn có thể sử dụng để tra tấn mọi người. Nó có thể sống lâu hơn bạn. Bạn không thể phá hủy nó, nó có lực hấp dẫn riêng của nó, bạn có thể sử dụng nó như một cái cuốc, rìu, xẻng, kiếm và bất cứ thứ gì khác. Tính năng rung có thể được sử dụng để gây ra động đất. Ngoài ra, bạn có thể chơi rắn trên đó. Nokia 3310 không thể được sử dụng trong câu. Nó chỉ là quá tuyệt vời. Nokia 3310.
Tại thời điểm của nó, có lẽ là điện thoại được bán rộng rãi nhất và được bán tốt nhất. "Tôi vẫnMAH 3310 Beeyatch." Nokia 3310 rõ ràng tốt hơn bất kỳ điện thoại thông minh/iPhone nào từng tồn tại. Truyền thuyết Internet nói rằng Nokia 3310 được sử dụng để phá vỡ cửa ra vào, bẻ khóa dừa mở, tự vệ và phá vỡ khuôn mặt của mọi người trong một vụ cướp. Nokia 3310 cũng được sử dụng ở London để ngăn chặn các chuyến tàu và xe buýt hai tầng va chạm. Mua 3310 (thay vì IP7) cũng có thể giúp bạn tiết kiệm 9 tháng gà tươi, mang lại cho bạn rất nhiều protein và rất nhiều sức mạnh. Truyền thuyết Internet cũng nói rằng nó có thể được sử dụng để làm hài lòng bản thân với tính năng rung động của nó. (1) SUP M8.

3310 có nghĩa là

(2) Heeeeeey! Kiểm tra iPhone 7 Plus mới của tôi

Thí dụ

(1) Bạn đã nói gì ?! TÔI THẤT VỌNG VỚI BẠN. (2) Wht-sao với điều đó? ... (1) Bạn đã mua một cái gì đó trị giá 10 lần hóa đơn tạp hóa của bạn. Bạn không muốn mua gà và thức ăn, và bảo vệ chính mình ?! Tại sao không mua Nokia 3310 ?!

3310 có nghĩa là

(2) Nhưng nó sáng bóng và nó có các ứng dụng tuyệt vời như Imovie ...

Thí dụ

(1) Con trai, lắng nghe. Bạn cần kiểm tra Internet thường xuyên hơn. 3310 đánh bại iPhone của bạn theo mọi cách. Bề mặt của nó khó hơn xi măng được sử dụng để tạo ra tòa nhà Empire State !!

3310 có nghĩa là

(2) Nhưng ...

Thí dụ

(1) Ném nó vào thùng rác. BÂY GIỜ.

3310 có nghĩa là

(2) Nhưng mẹ nói ...

Thí dụ

(1) Chỉ cần làm điều đó !!!
(2) KK