Tên của năm mới Telugu 2024 là gì?

Để nhắc nhở bản thân rằng cuộc sống là sự đan xen giữa hạnh phúc và nỗi buồn và nó phải được xử lý một cách bình tĩnh, một công thức đặc biệt gọi là 'Pachadi' ('Bevu-Bella' trong tiếng Kannada) - được làm từ hoa neem, me, đường thốt nốt, xoài sống, v.v. -

Những người nói tiếng Kannada và Telugu ăn mừng lễ hội một cách hết sức tận tâm. Họ sẽ đến chùa và cầu nguyện vào ngày đầu năm mới này

Gặp gỡ bạn bè, người thân, trao đổi lời chào, bữa ăn đặc biệt là một phần của lễ kỷ niệm Yugadi

Panchanga Sravanam

Phiên điều trần (tôi. e. , 'sravanam') đọc dự báo từ âm lịch truyền thống 'Panchangam' là một trong những sự kiện đặc biệt vào ngày đầu năm mới

Dự báo chung năm sau sẽ được các tín đồ đọc và nghe. Nghe nhạc cổ điển, đọc văn học truyền thống của họ cũng là một phần của lễ kỷ niệm

Năm tới Ugadi

- Năm 2025, lễ Ugadi được tổ chức vào ngày 30/3/2025 (Chủ nhật). Tên của năm 2025-2026 là 'Vishvaavasu'

Thẻ. 24-25 Kurodhi - Kurothi - Krodhi Krothi - 25-26 Vishvavasu Wishwaawasu Wishwavasu Vishwavasu - Peru Perenti Namamu Namamunu Emi Enti Pathasala Emiti Kotta Samvatsaram Samvat - theo Âm lịch Chandramana - Chaandra Samvatsaram Chandra Samvatsaram Chaandrasamvatsaram Chandrasamvatsaram - khi nào là Ugadi vào năm 2024?

Tất cả các hướng dẫn viên của chúng tôi đều tuyệt vời (Mr. Ngân hàng - Bangkok và Ms. Kai ở Phuket & Khao Sok cùng với một hướng dẫn viên khác đã hỗ trợ ở Koh Samui). Sharon lo các tour du lịch, tài xế riêng, chuyến bay và khách sạn ở Thái Lan và chuyến đi của chúng tôi diễn ra suôn sẻ. Các khách sạn rất tuyệt vời và phương tiện di chuyển luôn đến đúng giờ và sạch sẽ,

Tỉnh Guinevere, tháng 8 năm 2023

Trải nghiệm tuyệt vời

Ồ. Tôi đã đi du lịch Châu Á một số lần và tôi phải nói rằng Sharon & Điểm nổi bật của Châu Á đã khiến chuyến đi này trở nên thú vị và dễ dàng hơn rất nhiều

Stephen Hollis, tháng 8 năm 2023

Alisa thật tuyệt vời khi được làm việc cùng

Alisa của Asia Highlights thật tuyệt vời khi được làm việc cùng. Rất thân thiện và đáp ứng

Ana Rausch, tháng 8 năm 2023

Sử dụng Sharon ngay bây giờ để đặt…

Sử dụng Sharon ngay bây giờ để đặt chuyến đi Thái Lan sắp tới của chúng tôi. Cô ấy đã đặt mọi thứ mà chúng tôi yêu cầu. Đã trả lời tất cả các câu hỏi của tôi, trong đó có rất nhiều câu hỏi. Chúc các cô gái có chuyến du lịch Thái Lan vui vẻ

Tracy, tháng 8 năm 2023

Thái Lan, Singapore, Bali

Ở Thái Lan, Tanny và Nori(Suparp), đều rất xuất sắc. Cả hai đều vui vẻ, hài hước và đầy kiến ​​thức và đảm bảo chúng tôi có được trải nghiệm đầy đủ. Họ đã đi xa hơn và luôn đảm bảo rằng chúng tôi có nước đóng chai lạnh và khăn để rửa tay. Ở Singapore, Nicole thực sự là một viên ngọc quý. Cô ấy rất tốt bụng, hiểu biết và hướng dẫn chúng tôi đi đúng hướng để làm cho ngày của chúng tôi trở nên thú vị nhất có thể. Cô ấy đã giúp chúng tôi chọn một địa điểm ăn trưa và cà phê địa phương hàng đầu ở China Town và dạy chúng tôi rất nhiều điều về đất nước này. Ở Bali, Emon là một niềm vui tuyệt đối. Anh ấy rất hiểu biết và tốt bụng và hoàn toàn đảm bảo rằng chúng tôi cảm thấy thoải mái và sẵn sàng linh hoạt với chúng tôi. Anh ấy rất vui khi trò chuyện và khiến thời gian di chuyển giữa các điểm đến của chúng tôi trở nên thú vị. Tôi không thể giới thiệu đủ Điểm nổi bật của Châu Á. Chỗ ở, sắp xếp việc đi lại và các chuyến tham quan có hướng dẫn viên đều rất dễ dàng

Cassi Thunker, tháng 7 năm 2023

Rất ủng hộ

Rất ủng hộ. Tôi đã nhận được vé tham dự Sky Lantern Festival rất nhanh

Chí?ng nguy?n ng?c, tháng 7 năm 2023

Trải nghiệm của tôi ở Chiang Mai với Điểm nổi bật của Châu Á

Tôi rất thích trải nghiệm của mình với Điểm nổi bật Châu Á cho chuyến đi tôi đã đặt tới Thái Lan. Tất cả sở thích của tôi cũng được đáp ứng. Hướng dẫn của tôi ở Chang Mai Gemma thật tuyệt vời. Tôi thực sự cảm nhận được linh hồn của văn hóa và Phật giáo Thái Lan

Richard, tháng 7 năm 2023

Rất vui được lên kế hoạch với

Chà, đây là một quá trình không hề đau đớn và thú vị để tìm được một công ty tuyệt vời như vậy. Tôi đã có ngày và địa điểm cụ thể và Sharon đã làm việc chăm chỉ với tôi để tinh chỉnh lịch trình và chi phí cho phù hợp với nhu cầu du lịch và ngân sách của tôi. Cô ấy thông báo cho tôi về một chuyến du lịch đặc biệt vào những ngày tôi đến Thái Lan và tôi đã thêm điều đó vào kế hoạch trước đó của mình

Chris Williams, tháng 7 năm 2023

Kỳ nghỉ lớn của nhiều thế hệ ở Thái Lan

Kỳ nghỉ thật tuyệt vời. Hướng dẫn viên của chúng tôi, ông Monchai (Bangkok) và cô Tipagorn (Tippy) (Chiang Mai) thật đặc biệt. Đi du lịch trong một nhóm lớn nhiều thế hệ với nhiều trẻ em đòi hỏi sự kiên nhẫn và hướng dẫn viên của chúng tôi thực sự hiểu điều đó. Ông Monchai và cô Tippy đã chia sẻ kiến ​​thức sâu rộng của họ về nhiều địa điểm tuyệt vời mà chúng tôi đã ghé thăm và linh hoạt đưa chúng tôi đến những địa điểm khác trên đường đi dựa trên các cuộc thảo luận. Mặc dù mỗi ngày đều bận rộn nhưng việc họ chào đón chúng tôi bằng sự kiên nhẫn và nụ cười thực sự khiến đây trở thành một kỳ nghỉ đáng nhớ. Những khách sạn chúng tôi ở đều tuyệt vời không kém và đã vượt xa hơn thế để kỷ niệm không chỉ lễ kỷ niệm 50 năm của cha mẹ tôi mà còn kỷ niệm 2 ngày sinh nhật quan trọng đã diễn ra. Chúng tôi sẽ trân trọng ngày lễ này trong nhiều năm tới. Chúng tôi hy vọng sẽ sử dụng lại Điểm nổi bật của Châu Á

CL, tháng 7 năm 2023

Tôi chưa bao giờ sử dụng đại lý du lịch trong đời

Tôi chưa bao giờ sử dụng đại lý du lịch trong đời, nhưng Sharon của Asia Highlights đã thực hiện một công việc phi thường khi giúp lập kế hoạch và điều phối một kỳ nghỉ gia đình. Điều tuyệt vời nhất khi làm việc với Sharon là cô ấy duy trì đường dây liên lạc cởi mở và đưa ra câu trả lời cho câu hỏi của tôi trong vòng 12-24 giờ. Ngoài ra, Sharon đã linh hoạt và tùy chỉnh kỳ nghỉ của chúng tôi theo nhu cầu của gia đình tôi. Nhìn chung trải nghiệm tuyệt vời

Antione Barry, tháng 7 năm 2023

Công ty tuyệt vời để lên kế hoạch cho chuyến đi đến Đông Nam Á

Sharon Haung thật tuyệt vời khi được làm việc cùng. Rất kiên nhẫn và có sức chứa. Phản hồi ngay lập tức khi có sự thay đổi về thời gian và được chuẩn bị, nhanh chóng và chuyên nghiệp

Debi Hinerfeld, tháng 7 năm 2023

Chúng tôi đã có chuyến đi 15 ngày (10 ngày Việt Nam và 5 ngày Thái Lan…

Đó là một trải nghiệm tuyệt vời khi các hướng dẫn viên và tài xế đang chờ chúng tôi tại mỗi sân bay để chuyển đến khách sạn đúng giờ cho tất cả các chuyến tham quan, tất cả các hướng dẫn viên đều rất đáng yêu, rất có kinh nghiệm và nói tiếng Anh rất tốt, một trong những ngày trên

SIMO el ghobar, tháng 6 năm 2023

Hướng dẫn và kinh nghiệm tuyệt vời

Nhóm lớn của chúng tôi đã đến Bangkok với Tanni là người hướng dẫn. Cô ấy thật tuyệt vời. Một niềm vui tuyệt đối để dành thời gian với. Cô ấy là người hiểu biết, tốt bụng và cực kỳ vui tính. Tôi không biết chúng tôi sẽ làm gì nếu không có cô ấy. Sau Bangkok, chúng tôi đến Chang Mai, nơi Indy là hướng dẫn viên du lịch của chúng tôi. Cô ấy là một niềm vui. Cô ấy tốt bụng, hiểu biết và rất kiên nhẫn. Chuyến đi đến Thái Lan của chúng tôi là một chuyến phiêu lưu để đời và hai người phụ nữ này đã giúp chuyến đi trở nên đáng nhớ. Tôi chắc chắn sẽ sử dụng Điểm nổi bật của Châu Á cho bất kỳ chuyến du lịch nào ở Châu Á trong tương lai

Jessica Bennett, tháng 6 năm 2023

Guide - Chai

Chúng tôi đi từ Việt Nam đến Bangkok và may mắn có được một hướng dẫn viên tên Chai. Anh ấy là một người hướng dẫn tuyệt vời và thật tiếc là chúng tôi không thể đưa anh ấy về nhà. Anh ấy rất hiểu biết và là một quý ông tuyệt đối. Anh ấy không thể làm đủ để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi và truyền đạt rất nhiều kiến ​​thức về Đền chùa, Phật giáo và Lịch sử Thái Lan nói chung. Anh ấy không chỉ cho chúng tôi cái nhìn tổng quan về lối sống trong quá khứ và hiện tại ở Thái Lan mà tôi còn cảm thấy mình trở thành một người tốt hơn nhiều khi tiếp xúc với anh ấy. Tôi sẽ mang theo nhiều lời dạy của thầy đến hết cuộc đời và biết rằng được gặp thầy là một điều may mắn vô cùng đặc biệt trong cuộc đời tôi

Khách hàng, tháng 6 năm 2023

Hướng dẫn viên Tanni của chúng tôi rất tốt bụng

Hướng dẫn viên Tanni của chúng tôi rất tốt bụng, hiểu biết, vui tính và thích nghi với nhóm của chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy như đã kết bạn được và điều đó đã nâng tầm chuyến đi của chúng tôi theo hướng tích cực nhất. Mọi thứ đã được phối hợp hoàn hảo, điều này không dễ thực hiện trong một nhóm du lịch lớn. Trải nghiệm tuyệt vời

Marissa Manson, tháng 6 năm 2023

Chúng tôi chỉ mới ở ngày thứ 5 trong chuyến đi 15 ngày của mình…

Điểm dừng chân đầu tiên của chúng tôi cho đến nay là ở Hà Nội, nơi hướng dẫn viên Trọng của chúng tôi thật tuyệt vời. Anh ấy chia sẻ về văn hóa và cuộc sống gia đình của mình, cho chúng tôi xem các địa điểm trong chuyến tham quan thành phố. Anh ấy rất vui tính khi pha nhiều trò đùa và luôn đảm bảo rằng chúng tôi sẽ vui vẻ khi tìm hiểu về mọi thứ. Anh ấy kiểm tra chúng tôi thường xuyên ngay cả khi chúng tôi không còn ở bên anh ấy nữa kể từ khi chúng tôi đi du thuyền ở Vịnh Hạ Long. Vịnh Hạ Long và chuyến du ngoạn trên Paradise Elegance đã vượt xa mọi mong đợi của tôi. Phong cảnh thật ngoạn mục, con tàu thật đẹp và sạch sẽ với những món ăn tươi ngon. Và tôi không thể hết lời khen ngợi cho những nhân viên đã chăm sóc chúng tôi - đặc biệt là Anna và Belle. Họ đã cố gắng hết sức để đảm bảo rằng chúng tôi tận hưởng mọi khía cạnh từ việc dùng bữa với Anna cho đến từng chi tiết khác với Belle. Tôi thực sự khuyên bạn nên Điểm nổi bật của Châu Á để giúp lên kế hoạch cho những chuyến đi đặc biệt này. Đây đã là một chuyến đi đáng nhớ trong đời và chúng ta vẫn còn rất nhiều điều để xem nhờ có Cathy

Diane Creitz, tháng 6 năm 2023

Tanni để giành chiến thắng

14 người bạn thân nhất và gia đình của tôi đã đến Bangkok để sẵn sàng tham quan thị trấn. Điểm nổi bật của Châu Á và Tanni đưa chúng tôi đi một chuyến du lịch đã thay đổi cuộc đời chúng tôi. Chúng tôi đã trải nghiệm rất nhiều mỗi ngày. Tanni thật tuyệt vời. Cô ấy đã suy nghĩ tất cả cho chúng tôi, để tất cả chúng tôi có thể có mặt và tận hưởng khoảnh khắc này. Tôi không thể giới thiệu công ty này và đặc biệt là Tanni đủ

Megan McGlynn, tháng 6 năm 2023

Đây không phải là chuyến đi đầu tiên của tôi đến Châu Á…

Đây không phải là chuyến đi đầu tiên của tôi với Asia Highlights. Họ rất giỏi trong việc giúp tôi lập kế hoạch, thực hiện các yêu cầu của tôi trong hành trình và đặt trước tất cả. Chúng tôi đi du lịch cùng bạn bè và vừa trở về sau chuyến đi Thái Lan và Việt Nam. Albee đã làm rất tốt với tất cả các chi tiết và chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời. Chúng tôi sẽ sử dụng chúng cho cuộc phiêu lưu tiếp theo của chúng tôi

Katie Potesta, tháng 6 năm 2023

Dịch vụ tuyệt vời

Mặc dù chúng tôi chưa đi du lịch nhưng tôi vẫn muốn viết đánh giá dựa trên dịch vụ khách hàng và sự dễ dàng đặt chỗ. Alisa đã cực kỳ nhanh chóng và phản ứng nhanh khi lên kế hoạch cho chuyến đi Thái Lan của chúng tôi. Cô ấy đã có những khuyến nghị và hướng dẫn tuyệt vời để thêm vào hành trình tùy chỉnh của chúng tôi. Rất khuyến khích sử dụng điểm nổi bật của Châu Á. -Alex

Alex, tháng 5 năm 2023

Tôi chưa bao giờ nghe nói về công ty này trước đây và sau khi đọc tất cả những đánh giá này, tôi quyết định dùng thử. Tính chuyên nghiệp và kỹ năng giao tiếp của một trong những đại lý, Sharon of Asia Highlights, đã thuyết phục tôi rằng Cô ấy là đại lý du lịch phù hợp cho chuyến đi của tôi ở Châu Á. Rất nhanh chóng cô ấy liên lạc với tôi và có được mọi thông tin chi tiết về kỳ nghỉ mong muốn của tôi. Sharon đã cho tôi một hành trình tuyệt vời với những trải nghiệm tuyệt vời mà tôi hằng mơ ước được trải nghiệm và tôi rất mong chờ nó. Cảm ơn Sharon vì đã rất tuyệt vời và đã mang đến cho tôi một kỳ nghỉ trong mơ với những gợi ý tuyệt vời

Tên năm tiếng Telugu của năm 2024 là gì?

Lịch Telugu Chaitra, 2024 - Năm Telugu Sri Krodhinama samvatsaram Chaitra Suddha Padyami đến Chaitra Bahula Amavasya

Năm Telugu 2023 là gì

Sri Sobhakritu Nama Samvatsaram 2023-2024. Năm Ugadi 2023 này chúng ta sẽ bước vào năm Sri Sobhakritu Nama, diễn ra sau năm Sri Subhakritu Nama vào năm 2022. Năm tên Sobhakrit là tên thứ 37 trong danh sách tên năm Telugu nằm trong chu kỳ 60 năm.

Năm mới Telugu được gọi là gì?

Ugadi là lễ hội năm mới của người Telugu diễn ra vào mùa xuân (thường là tháng 3 hoặc tháng 4). Những năm này luôn thay đổi trên Ugadi. Năm 2023 là năm Sobhakrutu.

Năm mới của Andhra Pradesh được gọi là gì?

Ugadi hoặc Yugadi, còn được gọi là Samvatsarādi (có nghĩa là "đầu năm"), là Ngày đầu năm mới theo lịch Hindu và được tổ chức ở các bang Andhra Pradesh .