2023 Santa Fe Calligraphy

Thông minh, phong cách và có sẵn trong một loạt các biến thể từ giá cả phải chăng đến sang trọng đến hết sức tiết kiệm, Hyundai Santa Fe 2022 là một chiếc SUV 5 chỗ có phạm vi hoạt động vượt trội.  

Năm nay, dòng sản phẩm Santa Fe thậm chí còn phát triển hơn nữa với phiên bản plug-in hybrid mới cung cấp phạm vi hoạt động hoàn toàn bằng điện lên đến 31 dặm, cộng với phiên bản XRT bổ sung thêm màu sắc ngoại thất hầm hố và lốp xe địa hình hạng nhẹ.  

Santa Fe có bốn hương vị cơ bản. một phiên bản chính với động cơ inline-4 191 mã lực, động cơ turbo-4 277 mã lực linh hoạt, động cơ hybrid tiết kiệm 226 mã lực và phiên bản plug-in hybrid mới của năm nay.  

Tất cả các mẫu xe đều có phanh khẩn cấp tự động, màn hình điểm mù, kiểm soát hành trình thích ứng và đèn pha chiếu xa tự động, trong khi màn hình hiển thị đầu và hệ thống camera quan sát xung quanh là tùy chọn. Kết quả thử nghiệm va chạm bao gồm xếp hạng năm sao từ NHTSA và giải thưởng Top Safety Pick+ cho tất cả các cấp độ cắt từ IIHS.  

Mức tiết kiệm nhiên liệu khác nhau tùy theo kiểu xe, từ mức cao 36 mpg trong thành phố, 31 đường cao tốc, 34 kết hợp cho một số phiên bản hybrid đến khoảng 25 mpg kết hợp với turbo. Các phiên bản phổ biến nhất? .  

Xếp hàng

Santa Fe có các cấp độ trang trí SE, SEL, XRT, Limited và Calligraphy, trong khi các phiên bản hybrid được cung cấp với các phiên bản Blue, SEL Premium và Limited.  

Santa Fe SE cơ sở trị giá 28.425 đô la đánh dấu vào rất nhiều hộp với bánh xe hợp kim 18 inch, kiểm soát hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp tự động, đèn pha LED, bọc vải và 8. Màn hình cảm ứng 0 inch với khả năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto không dây.  

Các phiên bản SEL có giá 30.225 USD và thêm ghế lái chỉnh điện, ghế trước có sưởi, đế sạc không dây và khởi động từ xa. Các tính năng tùy chọn bao gồm các gói có cửa nâng điện, ghế da, tối đa 12. Cụm công cụ kỹ thuật số 3 inch, đến 10. Màn hình cảm ứng 3 inch tích hợp điều hướng, cửa sổ trời toàn cảnh và âm thanh Harman/Kardon.  

XRT có ngoại hình off-road nhưng chủ yếu phản ánh SEL khi nói đến các tính năng với giá 33.525 đô la.  

Các phiên bản Limited và Calligraphy đứng đầu với giá lần lượt là 40.185 USD và 42.185 USD. Bản Limited có ghế trước làm mát và hệ thống camera quan sát xung quanh, trong khi bản Calligraphy có thêm da nappa, bánh xe 20 inch và màn hình hiển thị trên đầu.  

Nhìn chung, hệ dẫn động tất cả các bánh có giá cao hơn 1.700 đô la.  

Các phiên bản hybrid có giá khởi điểm 34.935 đô la, lên tới 46.545 đô la cho phiên bản plug-in hybrid có giới hạn đã tải.  

đi dạo

Santa Fe có phần đầu xe hầm hố với lưới tản nhiệt rộng, khe đèn pha hẹp và 4 cụm đèn phụ trợ. Nhìn từ bên hông, nó mang phong cách truyền thống hơn, ngoại trừ một phần nhô cao về phía cột mái phía sau. Phần đuôi của nó hơi phá cách, ít nhất là so với phần đầu xe.  

Santa Fe XRT mới ít cầu kỳ hơn so với những người anh em của nó với ngoại thất sơn đen và mâm xe tối màu.  

Kích thước bánh xe dao động từ 18 đến 20 inch và có nhiều kiểu dáng khác nhau.  

Nội bộ

Bên trong, Santa Fe hiện đại và nhẹ nhàng, trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài bận rộn của nó. Dấu gạch ngang nhiều tầng của nó được bao phủ bởi một màn hình cảm ứng lớn, trong khi bảng điều khiển trung tâm có lẫy chuyển số điện tử và các nút điều khiển phụ được sắp xếp hợp lý.  

12. Cụm công cụ kỹ thuật số 3 inch cũng cung cấp một số cấu hình tùy chỉnh.  

Santa Fe 5 chỗ kéo dài 188. Dài 4 inch, mang lại cho nó một cabin rộng rãi mà không cần giả vờ sử dụng cho gia đình ba hàng ghế. Hầu hết các phiên bản đều có chức năng chỉnh điện cho ít nhất là ghế lái và các tùy chọn bọc từ vải đến các loại da khác nhau.  

Hành khách ngồi phía sau sẽ tìm thấy một con số khổng lồ 41. 7 inch của chỗ để chân. Đằng sau lưng ghế sau, hãy tìm 36. Không gian chở hàng rộng 4 feet khối, mở rộng gấp đôi khi gập lưng ghế lại. Một khay chứa đồ nhỏ nằm dưới sàn hàng hóa dành cho các vật dụng khẩn cấp.  

ấn tượng lái xe

Santa Fe đa hương vị mang đến nhiều trải nghiệm khác nhau, từ tiếng gầm gừ vừa phải từ động cơ 191 mã lực cơ bản 2. 5 lít inline-4 đến cú đấm nghiêm trọng từ động cơ 277 mã lực 2. 5 lít turbo-4. Cả hai động cơ đều được ghép nối với hộp số 8 cấp, mặc dù phiên bản turbo sử dụng hộp số tự động ly hợp kép mượt mà, phản ứng cực nhanh khi sang số nhanh.  

Các phiên bản hybrid có động cơ điện đôi và một bộ pin nhỏ được liên kết với 1. Động cơ turbo-4 6 lít, hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động tất cả các bánh. Hiệu suất nằm ở đâu đó giữa Santa Fes không hybrid, khiến chiếc hybrid trở thành lựa chọn hợp lý cho hầu hết người dùng? .  

Tất cả các phiên bản đều có một chuyến đi thoải mái, giảm xóc tốt, cộng với khả năng xử lý tốt. Mặc dù không quá ly kỳ nhưng những chiếc SUV crossover này vẫn ổn định trong những đoạn đường dài trên đường cao tốc.  

Bản tóm tắt

Bất kể phiên bản nào, Hyundai Santa Fe 2022 đều đưa ra một danh sách dài các lý do để thêm nó vào danh sách mua sắm của bạn. Từ cabin rộng rãi, được gia công tốt cho đến kỷ lục an toàn tuyệt vời và phiên bản plug-in hybrid không khí thải hấp dẫn, nó được trang bị rất nhiều tài sản hấp dẫn.  

Sự khác biệt giữa Santa Fe Limited và thư pháp là gì?

Santa Fe Limited có điểm nhấn mạ crôm tiêu chuẩn cho lưới tản nhiệt và tay nắm cửa. Calligraphy có lưới tản nhiệt và tay nắm cửa mạ crôm tối màu. Ghế bọc da là trang bị tiêu chuẩn cho phiên bản Limited. Trang trí Thư pháp đạt tiêu chuẩn với ghế bọc da Nappa chần bông cao cấp

Thư pháp Santa Fe có lai tạo không?

Santa Fe Calligraphy có phải là sản phẩm lai không? . Nhưng điều đó không thể ngăn cản bạn xem xét nó. 2. Động cơ tăng áp 5 lít tạo ra công suất 281 mã lực và mô-men xoắn 311 lb-ft. the Calligraphy is not a trim available with a hybrid powertrain. But that should not dissuade you from considering it. The 2.5-liter turbo engine makes 281 horsepower and 311 pound-foot of torque.

Thư pháp Santa Fe có CarPlay không dây không?

Apple CarPlay® hoặc Android Auto™ . Now you can wirelessly connect your iPhone® with Apple CarPlay® and access your favorite mobile apps safely from SANTA FE's standard 8-inch touchscreen.

Santa Fe Limited 2022 có màn hình hiển thị không?

Hyundai Santa Fe 2022 trong phiên bản Limited có giá bán lẻ khởi điểm là 40.960 USD và đi kèm với (Mọi thứ từ phiên bản Limited plus). Bánh xe hợp kim 20 inch. Ghế bọc da Nappa cao cấp chần bông. Màn hình hiển thị kính lái (HUD) (loại kính chắn gió)